Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/9: MU giữ chân Pogba bằng lương "siêu khủng"

Thứ tư, 25/09/2019 18:31 PM (GMT+7)
A A+

MU giữ chân Pogba bằng lương siêu khủng, David Beckham muốn đồng đội cũ dẫn dắt Inter Miami, chuyên gia khuyên Chelsea nên mua lại người cũ...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 25/9.

VIDEO: Tài năng của Pogba

David Beckham muốn đồng đội cũ dẫn dắt Inter Miami

Theo tờ Daily Mail, David Beckham đang đàm phán với cựu HLV Real Madrid, Santiago Solari về việc dẫn dắt Inter Miami, đội bóng mà cựu đội trưởng tuyển Anh đang là chủ sở hữu. Hai người đã từng là đồng đội của nhau tại Bernabeu trong khoảng thời gian 2003-05.

Solari từng có bốn tháng dẫn dắt Real Madrid trước khi ông bị sa thải và hiện tại, người đàn ông 42 tuổi vẫn đang thất nghiệp. Việc Inter Miami đã mang về một số cầu thủ Nam Mỹ sẽ là một điểm cộng trong việc bổ nhiệm người Argentina.

MU giữ chân Pogba bằng lương siêu khủng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 25/9, chuyển nhượng 25/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea

Theo Diario Madridista, người đại diện của Pogba, Mino Raiola đã yêu cầu MU tăng lương lên tới 35 triệu euro (khoảng 600.000 euro mỗi tuần) để tiền vệ người Pháp ký vào bản hợp đồng mới. Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng điều kiện “trên trời” này.

Pogba sẽ hết hạn hợp đồng tại Old Trafford vào năm 2021 và là mục tiêu của Real Madrid trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha đã phải rút lui trước yêu cầu lên tới 150 triệu euro từ phía MU.

Everton tăng cường hàng thủ

Tờ TodoFichajes cho hay Everton đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ quốc tế người Brazil, Matheus Doria vào tháng 1. Được biết, cựu ngôi sao của Marseille sẽ có giá ít nhất 10,5 triệu bảng.

Không có gì bất ngờ khi đội chủ sân Goodison Park tăng cường vị trí trung vệ. Sau khi để Phil Jagielka ra đi và thất bại trong việc giữ chân Kurt Zouma, HLV Marco Silva chỉ có 2 sự lựa chọn đáng tin cậy là Michael Keane và Yerry Mina.

Chuyên gia khuyên Chelsea nên mua lại người cũ

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 25/9, chuyển nhượng 25/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea

Chuyên gia Garth Crooks của BBC Sport cho rằng Chelsea nên xem xét việc mua lại Nathan Ake từ Bournemouth. Cầu thủ 24 tuổi này từng thuộc biên chế The Blues 5 năm trước khi ra đi với trị giá 20 triệu bảng vào mùa hè năm 2017.

Kể từ đó, cầu thủ quốc tế người Hà Lan đã gây ấn tượng trong đội hình của HLV Eddie Howe, nơi anh đã tới 86 lần ra sân kể từ mùa giải 2016/17. Chelsea của Frank Lampard đã gặp khó khăn trong việc phòng ngự khi để thủng lưới 13 bàn sau 6 trận và không giữ sạch lưới. Với kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh, Ake đủ sức cải thiện vấn đề này cho The Blues.

Barca muốn có Kimmich

Theo tờ Don Balon, Barcelona đang lên kế hoạch hỏi mua Kimmich của Bayern Munich với giá 60 triệu euro. Vị trí cánh phải của Kimmich đang bị lung lay dữ dội sau khi Pavard gia nhập Hùm xám. Cầu thủ người Đức thường xuyên phải đá tiền vệ trung tâm, vị trí không phải sở trưởng.

Trong khi đó, Barca đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải dù đang có trong tay Semedo và Sergi Roberto. Dẫu vậy, cả hai cầu thủ này đều chưa để lại sự yên tâm bên hành lang cánh phải, đặc biệt hạn chế trong việc lên tham gia tấn công.

>> MU thua bạc nhược, Mourinho 'dạy' Solskjaer cách dùng Rashford

>> Huyền thoại MU âm thầm trở lại Việt Nam

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 25/9 chuyển nhượng 25/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT