Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 25/8: MU "đốt" 80 triệu bảng đón sao Leicester

Chủ nhật, 25/08/2019 18:34 PM (GMT+7)
A A+

MU bạo chi 80 triệu bảng cho sao Leicester, PSG thay thế Neymar bằng cái tên bất ngờ, sao Arsenal đồng ý trở lại Tây Ban Nha...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 25/8.

VIDEO: Tài năng của James Maddison

MU bạo chi 80 triệu bảng cho sao Leicester

Tờ The Sun cho hay Manchester United đã chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng tháng một năm sau bằng lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng cho Leicester City để có được sự phục vụ của tiền vệ James Maddison.

Cầu thủ 22 tuổi này tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình trong mùa giải năm nay bằng 1 kiến tạo và tạo ra hàng loạt cơ hội trong chiến thắng 2-1 của Leicester trước Sheffield United tại vòng 3 Ngoại hạng Anh vừa qua.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 25/8, chuyển nhượng 25/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Arsenal

HLV Solskjaer từ lâu đã xác định James Maddison là cầu thủ lý tưởng để giải quyết các vấn đề sáng tạo ở hàng tiền vệ của MU. Quỷ đỏ đã không mang về bất kỳ tiền vệ trung tâm nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau khi Ander Herrera và Fellaini rời đi.

PSG thay thế Neymar bằng cái tên bất ngờ

Theo tờ Mirror, Paris Saint-Germain chuẩn bị gây sốc với lời đề nghị lên tới 100 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace. HLV Thomas Tuchel tin rằng Zaha là ứng cử viên lý tưởng để thay thế Neymar trong trường hợp cầu thủ người Brazil rời khỏi thủ đô Pháp.

Ngoài động thái cho Zaha, nhà đương kim vô địch Ligue 1 còn dành sự quan tâm đến tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Cầu thủ người Argentina đang có tương lai bấp bênh sau khi HLV Sarri lên nắm quyền dẫn dắt Bà đầm già.

Sao Arsenal đồng ý trở lại Tây Ban Nha

Theo tờ Marca, hậu vệ Nacho Monreal được cho là đang chuẩn bị hoàn tất việc trở về Tây Ban Nha để thi đấu cho Real Sociedad theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đội bóng xứ Basque dự kiến ​​sẽ trả một khoản phí khoảng 8 triệu euro cho Arsenal.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 25/8, chuyển nhượng 25/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Arsenal

Hậu vệ trái 33 tuổi này đã có hơn 180 lần ra sân ở Premier League kể từ khi gia nhập Pháo thủ từ Malaga vào tháng 1/2013. Với sự có mặt của tân binh Tierney, việc Monreal ra đi là điều đã được dự đoán trước.

Renato Sanches rời Bayern Munich gia nhập Lille

Sanches đã hoàn thành việc chuyển đến Lille theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hai câu lạc bộ chưa tiết lộ mức phí chuyển nhượng, nhưng tờ Kicker cho hay rằng đội bóng nước Pháp đã phải trả 20 triệu euro cho Bayern để có được tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Vào năm 2016, Bayern Munich đã đánh bại hàng loạt câu lạc bộ hàng đầu châu Âu để ký hợp đồng với Sanches từ Benfica. Từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Allianz Arena, Sanches lại mang đến màn trình diễn thất vọng.

Chelsea

Chelsea "đại chiến" Liverpool giành tiền vệ trẻ

Theo thông tin từ tờ The Sun, hai ông lớn Chelsea và Liverpool đang chiến đấu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ Ben Chrisene của Exeter City, đội bóng đang chơi tại giải hạng 4 Anh.

Tiền vệ này đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi cho câu lạc bộ khi chỉ mới 15 tuổi, sau khi vào sân trong trận thua của Exeter City trước Coventry City ở Carabao Cup mùa giải trước. Bên cạnh Chelsea và Liverpool, Southampton và Bayern Munich cũng được cho là đang quan tâm đến Chrisene.

>> Xem thêm: Pha đá phạt đền panenka "độc nhất vô nhị" trên thế giới

>> Xem thêm: Các nhà khoa học: "Messi giỏi gấp đôi Ronaldo"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 25/8 chuyển nhượng 25/8 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT