Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/1: MU kích hoạt 'bom tấn' 80 triệu bảng

Thứ sáu, 24/01/2020 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan đạt được thỏa thuận Eriksen, MU chuyển hướng sang Maddison, Chelsea để mắt đến thủ môn Nick Pope... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (24/1).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 24/1

Inter Milan đạt được thỏa thuận Eriksen?

Theo nhà báo người Ý Nicolo Schira, Inter Milan được cho là đã thành công với lời đề nghị trị giá 20 triệu euro (16,82 triệu bảng) cho tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham Hotspur.

Cụ thể, đội bóng của Serie A sẽ trả trước 15 triệu euro (12,61 triệu bảng), với thêm 5 triệu euro (4.2 triệu bảng) được trả bổ sung trong hợp đồng bốn năm rưỡi của cầu thủ người Đan Mạch.

MU chuyển hướng sang James Maddison

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 24/1, chuyển nhượng 24/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Inter, chuyển nhượng Chelsea

Tờ The Independent đưa tin MU đang lên kế hoạch hỏi mua James Maddison của Leicester ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.

Cầu thủ người Anh đã đóng góp 6 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo cho Leicester ở Premier League mùa này. Theo nguồn tin này, Bầy cáo có thể sẽ yêu cầu mức giá lên tới 80 triệu bảng cho cầu thủ quan trọng nhất của họ.

Chelsea để mắt đến thủ môn Nick Pope

Theo Daily Mail, Chelsea đang quan tâm đến thủ môn Nick Pope của Burnley, trong bối cảnh thủ môn số 1 hiện tại Kepa Arrizabalaga không tạo được sự yên tâm trong thời gian qua. Nguồn tin này cho biết rằng The Blues muốn có 1 thủ môn có thể cạnh tranh với thủ thành người Tây Ban Nha.

Pope đã gây ấn tượng trong màu áo Burnley kể từ khi trở thành sự lựa chọn số 1 vào năm 2017 sau chấn thương với Tom Heaton. Thủ môn 27 tuổi này còn hợp đồng với đội chủ sân Turf Moor cho đến năm 2023.

Aubameyang mở cửa cho Barcelona

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 24/1, chuyển nhượng 24/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Inter, chuyển nhượng Chelsea

Theo The Mirror, Aubameyang sẵn sàng chuyển đến Barcelona sau khi đội bóng chủ sân Nou Camp xác định tiền đạo người Gabon là sự thay thế lý tưởng cho Luis Suarez, người vắng mặt trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Trước đó, tân HLV của Barca, ông Setien đã thừa nhận rằng câu lạc bộ có thể cần phải mang về một tiền đạo để đối phó với sự vắng mặt của Suarez. Hợp đồng hiện tại của Aubameyang với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 24/1 chuyển nhượng 24/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Inter chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT