Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/10: MU sắp đón 'sát thủ' của Juventus

Thứ tư, 23/10/2019 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid từ bỏ Pogba, chuyển hướng sang Mbappe; MU sắp đón 'sát thủ' của Juventus; Chelsea tăng lương cho Abraham...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 23/10.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của Pogba trên sân tập

Real Madrid từ bỏ Pogba, chuyển hướng sang Mbappe

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real Madrid đã thông báo chấm dứt nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ Pogba của MU trong một trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Thay vào đó, Los Blancos đã chuyển sự chú ý sang tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

HLV Zidane đang rất muốn có thêm một chân sút đẳng cấp thế giới gia nhập hàng tấn công. Chủ tịch Florentino Perez dự định sẽ tổ chức các cuộc thảo luận với người đại diện của Mbappe trong những tháng tới. Mbappe vẫn còn hợp đồng với PSG cho đến kết thúc mùa giải 2021/22.

MU sắp đón 'sát thủ' của Juventus

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 23/10, chuyển nhượng 23/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Theo tờ The Sun, Mandzukic sẵn sàng giảm một nửa mức lương 300.000 bảng mỗi tuần đang nhận tại Juventus để được chuyển đến MU ngay trong tháng 1 tới đây. Tiền đạo 33 tuổi này vẫn chưa ra sân 1 trận đấu nào trong mùa giải này dưới thời HLV Maurizio Sarri và rất muốn tìm bến đỗ mới.

Trong khi đó, HLV Solskjaer lại đang thiếu lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm trên hàng công sau sự ra đi của Lukaku và Sanchez. Rashford và Martial thích hợp hơn với vai trò đá cánh, còn chân sút trẻ Greewood chưa cho thấy sự ổn định. Do đó, Mandzukic có thể sẽ là sự lựa chọn ngắn hạn hợp lý dành cho MU ở thời điểm hiện tại.

Chelsea tăng lương cho Abraham

Tờ Sky Sports Italia tiết lộ Abraham chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea cùng mức lương mới lên tới 100.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022 nhưng ban lãnh đạo của Chelsea muốn thưởng cho cầu thủ này sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Liverpool giữ chân Lallana

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 23/10, chuyển nhượng 23/10, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Juventus

Tờ Express cho biết Liverpool đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Lallana, cầu thủ sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Cầu thủ người Anh đã ghi bàn gỡ hòa ở phút thứ 85 cho Liverpool trong trận đấu gặp MU tại Old Trafford vào Chủ nhật vừa qua.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Lallana kể từ tháng 5 năm 2017. Cầu thủ 31 tuổi này đã không còn được đá chính thường xuyên trong đội hình của Liverpool do chấn thương liên tục trong hai mùa giải vừa qua.

Arsenal 'phá két' nâng cấp hàng thủ

Thất bại trước đội bóng mới lên hạng Sheffield United vào thứ Hai vừa qua đẫ đặt thêm nghi ngờ về khả năng vào top 4 Ngoại hạng Anh của Arsenal. Sự thiếu chất lượng nơi hàng phòng ngự của Pháo thủ lại một lần nữa lộ ra với David Luiz và Sokratis, bất chấp cả hai đều có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Tờ The Sun cho biết rằng Arsenal sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng cho trung vệ Upamecano của  Leipzig vào tháng 1 hoặc cuối mùa giải. Hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi này với đội bóng nước Đức sẽ hết hạn vào năm 2021.

>> Cả châu Âu chú ý! Messi từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

>> Trận đấu kỳ lạ: Cả đội khoanh tay đứng nhìn đối thủ ghi bàn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 23/10 chuyển nhượng 23/10 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT