Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/9: MU 'đốt' 75 triệu euro đón sao khủng Real Madrid

Thứ bảy, 14/09/2019 19:24 PM (GMT+7)
A A+

MU "đốt" 75 triệu euro đón sao khủng Real Madrid, Barca chuyển hướng sang Mbappe, PSG tìm người thay thế Neymar...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 14/9.

VIDEO: Kroos - Tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới

Barca chuyển hướng sang Mbappe

Theo tờ Mundo Deportivo ở Tây Ban Nha, Barcelona đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mbappe từ Paris Saint-Germain sau khi thất bại trong việc đưa Neymar trở lại ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Các tuyển trạch viên của Barca tin rằng Mbappe đáng "đồng tiền bát gạo" so với Neymar. Mbappe chỉ mới 20 tuổi và đã tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp thế giới trong khi Neymar đã 27 tuổi. Đặc biệt, tiền đạo người Pháp ít dính chấn thương hơn so với người đồng đội đàn anh.

MU "đốt" 75 triệu euro đón sao Real Madrid

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 14/9, chuyển nhượng 14/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Neymar

Tờ Bild của Đức đã tiết lộ rằng MU đang cân nhắc gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu euro đến Real  Madrid để có được sự phục vụ của Kroos. Đây là cơ hội để đội chủ sân Bernabeu sử dụng tiền vệ người Đức như một phần trong thỏa thuận đổi lấy chữ ký của Pogba, mục tiêu của họ trong suốt mùa hè vừa qua.

Kroos suýt chút nữa gia nhập MU vào năm 2013 sau khi đã được các thỏa thuận cá nhân. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức lại chọn Real Madrid là bến đỗ 12 tháng sau đó. Quỷ đỏ hiện đang thiếu các lựa chọn ở tuyến giữa sau sự ra đi của Fellaini và Herrera.

AC Milan sắp gia hạn với Biglia

Theo tờ Calciomercato của Ý, AC Milan đang cân nhắc trao cho Lucas Biglia một bản hợp đồng mới. Tiền vệ người Argentina đã mang đến sự cân bằng cho tuyến giữa trong sơ đồ đội hình 4-3-1-2 mà HLV Giampaolo đang xây dựng trong thời gian qua.

PSG tìm người thay thế Neymar

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 14/9, chuyển nhượng 14/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Neymar

Tờ Le10Sport của Pháp cho hay PSG đang nhắm đến tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen để thay thế cho Neymar, cầu thủ đã rục rịch muốn ra đi trong suốt mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ không dễ dàng để có được Kai Havertz vì Real Madrid, Barcelona, ​​Bayern Munich và Dortmund cũng rất muốn có cầu thủ trẻ người Đức.

Vertonghen muốn gia hạn với Tottenham

Theo tờ Football Insider, Jan Vertonghen muốn ký hợp đồng mới với Tottenham sau khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại. Tương lai của trung vệ người Bỉ đang bị đặt dấu hỏi trong thời gian gần đây sau khi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình xuất phát của HLV Pochettino trong 3 trận đấu mở màn tại Ngoại hạng Anh mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 14/9 chuyển nhượng 14/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT