Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 22/4: Mục tiêu của MU bị hét giá "khủng"

Thứ tư, 22/04/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid "phá két" đón Mane, mục tiêu của MU bị hét giá "khủng", Kane cân nhắc gia nhập Juventus ... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (22/4).

VIDEO: Mane ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Barca

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 22/4

Real Madrid "phá két" đón Mane

Theo tờ France Football, Real Madrid sẵn sàng để đưa ra lời đề nghị trị giá 132 triệu bảng cho Liverpool để đón tiền đạo Sadio Mane chuyển đến Bernabeu.

Nguồn tin này cho biết Real Madrid là đội bóng duy nhất Mane chỉ muốn gia nhập trong tương lai. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ không dễ để thực hiện thương vụ này khi tiền đạo người Senegal vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2023.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Juventus

Mục tiêu của MU bị hét giá "khủng"

Theo nguồn tin của tờ Marca, Atletico Madrid sẽ không để Saul Niguez ra đi với bất kỳ giá nào dưới mức điều khoản giải phóng 135 triệu bảng của anh. Hợp đồng của Saul với Atletico sẽ kéo dài đến năm 2026 nên đội bóng của HLV Simeone đang nắm đằng chuôi.

MU đã theo đuổi sát sao mọi động thái của Saul trong vài tháng qua khi họ xem tiền vệ người Tây Ban Nha là sư thay thế hoàn hảo cho Pogba, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 22/4, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Juventus

Juventus lên phương án dự phòng cho Pogba

Theo tờ Calciomercato, Juventus đã xác định tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio là một bản hợp đồng lý tưởng nếu họ không thể đưa Paul Pogba trở lại Turin vào mùa hè này.

Tiền vệ người Pháp là ưu tiên số 1 của Bà đầm già nhưng họ đang gặp khó khăn trước thái độ cứng rắn từ phía MU. Bên cạnh đó, đội bóng của HLV Sarri cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt đến từ Real Madrid.

Trong khi đó, Milinkovic-Savic đã đóng góp 4 bàn thắng và 5 kiến tạo tại Serie A ở mùa giải năm nay, và hợp đồng hiện tại của anh tại Lazio sẽ hết hạn vào năm 2024.

Man City vẫn chưa từ bỏ Milan Skriniar

Theo tờ Calciomercato, Man City đang chuẩn bị một cách tiếp cận mới dành cho trung vệ Milan Skriniar. Trước đó, Inter Milan đã thể hiện thái độ cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột của mình.

Nguồn tin này cho biết rằng đội bóng của HLV Pep Guardiola của sẽ phải bỏ ra 80 triệu euro nếu muốn đưa Skriniar rời khỏi San Siro, khi hợp đồng hiện tại của anh tại Inter vẫn còn thời hạn đến cuối mùa giải 2022-23.

Kane cân nhắc gia nhập Juventus

Như đã biết, Harry Kane đã công khai muốn rời Tottenham. Và theo tờ Calciomercato, đội trưởng ĐT Anh đang xem xét khả năng gia nhập Juventus.

Tiền đạo 27 tuổi này cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Manchester United. Trong khi đó, Juventus đang tìm kiếm một tiền đạo thực thụ sau khi Higuain liên tục gây thất vọng trong thời gian vừa qua.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 22/4 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo