Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/7: 'Đốt' 90 triệu euro, MU đón người thay thế Pogba

Thứ năm, 25/07/2019 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng mới nhất 25/7/2019 - Coutinho hết cửa trở lại Liverpool, MU tìm được người thay thế Pogba, Willian chốt tương lai ở Chelsea…là những tin tức mua bán cầu thủ nổi bật nhất buổi tối hôm nay.

VIDEO: Tài năng của Savic

Coutinho hết cửa trở lại Liverpool

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 25/7, chuyển nhượng tối 25/7, chuyển nhượng mu, man utd, man united, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Chelsea

Người đại diện của Coutinho, ông Kia Joorabchian đã gợi ý rằng Liverpool sẽ là điểm đến ưa thích trong trường hợp cầu thủ Brazil trở lại nước Anh. Tuy nhiên, HLV Klopp mới đây khẳng định rằng Liverpool sẽ không bỏ ra một số tiền lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Với việc câu lạc bộ xứ Catalan vừa sở hữu Antoine Griezmann từ Atletico Madrid và đang cố gắng đưa Neymar trở lại từ Paris Saint-Germain, cơ hội ra sân thường xuyên dành cho Coutinho ở mùa giải tới trở nên ít đi.

MU tìm được người thay thế Pogba

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 25/7, chuyển nhượng tối 25/7, chuyển nhượng mu, man utd, man united, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Chelsea

Theo tờ báo Gazzetta dello Sport, người đại diện của Milinkovic-Savic cầu thủ đã bay tới Anh để hoàn tất các thủ tục cuối cùng gia nhập MU. Tờ báo của Ý cho biết MU sẽ trả trước cho Lazio số tiền 75 triệu euro, cộng thêm 15 triệu euro tùy thuộc vào màn trình diễn của Savic - tổng cộng là 90 triệu euro.

Cầu thủ 24 tuổi người Serbia được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba, người đang trên đường gia nhập Real Madrid. Ở mùa giải vừa qua, Milinkovic-Savic ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo cho Lazio tại Serie A.

Willian cam kết tương lai ở Chelsea

Chelsea xác nhận họ sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Willian đến năm 2021. Trước đó, cầu thủ người Brazil đã nhận được sự quan tâm từ Barcelona, ​​Paris Saint-Germain và Manchester United.

Willian đã đóng một vai trò quan trọng tại Chelsea kể từ khi gia nhập từ Anzhi Makhachkala với giá 30 triệu bảng vào năm 2013. Vào cuối tuần trước, Willian chia sẻ rằng anh sẽ được mặc chiếc áo số 10 sau khi Eden Hazard chuyển sang Real Madrid.

Crystal Palace xác nhận mua đứt Ayew

Crystal Palace đã hoàn tất ký hợp đồng với Jordan Ayew từ Swansea theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tiền đạo 27 tuổi đã thi đấu ở mùa giải trước cho Crystal Palace theo dạng cho mượn, có 20 lần ra sân và giúp đội chủ sân Selhurst Park kết thúc Ngoại hạng Anh ở vị trí thứ 12.

RB Leipzig hoàn tất bản hợp đồng từ Everton

RB Leipzig xác nhận đã có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Ademola Lookman từ Everton với mức giá 22,5 triệu bảng. Lookman sẽ thi đấu cho đội bóng nước Đức với bản hợp đồng 5 năm kéo dài đến mùa hè năm 2024.

>> Xem thêm: Barca chính thức bị khởi kiện thương vụ "bom tấn" Griezmann

>> Xem thêm: MU "trói chân" Pogba bằng lương khủng, đập tan hy vọng của Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng 25/7 chuyển nhượng tối 25/7 chuyển nhượng mu man utd man united chuyển nhượng barca chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo