Quảng cáo

Cầu thủ Trung Quốc chung tay chống lại sự bùng phát của Virus corona

Thứ bảy, 15/02/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ tại giải Super League Trung Quốc đã dẫn đầu các nỗ lực cung cấp vật tư và hỗ trợ tài chính để chống lại sự bùng phát Virus corona.

Bản hợp đồng mới của Thân Hoa Thượng Hải, Zeng Cheng là ngôi sao mới nhất tham gia bằng cách gửi 10.000 mặt nạ N95 và 2 máy thở cơ khí đến quê nhà Vũ Hán, trung tâm bùng phát của dịch Virus corona mà các bệnh viện đang phải vật lộn để đối phó với số lượng nhiễm ngày càng tăng vọt.

"Tôi chỉ muốn bày tỏ sự kính trọng của mình với những nhân viên y tế là những chiến binh tiền tuyến chống lại Virus corona", Zeng Cheng chia sẻ.

"Hy vọng rằng, những nỗ lực không đáng kể của tôi sẽ giúp nhiều người đang gặp khó khăn. Tôi tin rằng chúng ta có thể vượt qua những thời điểm khó khăn này miễn là chúng ta chiến đấu cùng nhau. Hãy tiếp tục chiến đấu, Trung Quốc. Hãy tiếp tục chiến đấu, Vũ Hán!", anh nói thêm.

Trung quốc, bóng đá trung quốc, virus corona, đại dịch corona, đại dịch corona ở trung quốc, corona

Đội trưởng của Thân Hoa Thượng Hải, Giovanni Moreno cũng tặng một loạt mặt nạ phẫu thuật, áo bảo hộ và kính bảo hộ cho các bệnh viện Vũ Hán sau khi tiền vệ người Colombia này đăng một thông điệp lên mạng xã hội để kêu gọi người hâm mộ bóng đá gây quỹ cho các nạn nhân mắc bệnh Virus corona.

Cầu thủ của Quảng Châu Hằng Đại, Zheng Zhi đã quyên góp 500.000 nhân dân tệ (71.645 đô la Mỹ) hồi đầu tháng. Trong khi đó, người đồng đội của anh là Wei Shihao cũng đã cam kết 200.000 nhân dân tệ (28.657 đô la Mỹ) thông qua một quỹ từ thiện để hỗ trợ cuộc chiến chống lại Virus corona.

Nhiều cầu thủ khác tại Chinese Super League cũng đã cam kết hỗ trợ tài chính hàng triệu nhân dân tệ để chống lại Virus corona. Đội trưởng Sơn Đông Lỗ Năng, Hao Junmin đã quyên góp 500.000 nhân dân tệ cho các nỗ lực cứu trợ tại tỉnh Hồ Bắc quê nhà của anh. Gao Lin, người dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc chuyển đến Thâm Quyến FC, đã quyên góp 500.000 nhân dân tệ, trong khi thủ môn Zhang Lu của Thiên Tân Quyền Kiện cam kết 200.000 nhân dân tệ (28.655 đô la Mỹ) để giúp ngăn chặn dịch bệnh.

VIDEO: Highlight Syria 2-1 Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung quốc virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT