Quảng cáo

Bruno Fernandes - Pogba: Khi đôi ta cần có nhau

Thứ tư, 01/07/2020 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Sự kết hợp ăn ý giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba là yếu tố giúp MU bay cao trong thời gian vừa qua.

MU vừa giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp bằng cách đánh bại Brighton với tỷ số 3-0 tại vòng 32 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này không ai khác vẫn là cái tên quen thuộc Bruno Fernandes với 2 bàn thắng.

Với cú đúp vào lưới Brighton, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nâng tổng số bàn thắng ghi được cho MU lên con số 6 chỉ sau 13 trận. Một thành tích quá ấn tượng với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ và chỉ vừa chuyển đến đội bóng mới vào hồi tháng 1 vừa qua.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã tung ra 1 đường kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn thứ 2 vào lưới Brighton. Bàn thắng đó chính là sự kết hợp giữa 2 ngôi sao được kỳ vọng nhất tại MU vào lúc này.

Brighton 0-3 MU, Kết quả Brighton vs MU, Ngoại hạng Anh, MU, Pogba, Bruno Fernandes

Gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes đã ngay lập tức tạo được ảnh hưởng lớn của mình trong màu áo mới. Rất nhiều CĐV MU trên khắp thế giới đã rất chờ đợi vào sự kết hợp giữa tiền vệ người Bồ Đào Nha và Pogba.

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Pogba đã có 3 trận thi đấu cùng Bruno Fernandes, trong đó có 2 trận đá chính ngay từ đầu. HLV Solskjaer dường như đã tìm được công thức kết hợp 2 tiền vệ tài năng này.

Giờ đây, Pogba đã chấp nhận thi đấu lùi sâu hơn và nhường lại "sân khấu" cho Bruno Fernandes. Người ta không còn chứng kiến nhiều pha xử lý màu mè của Pogba nữa. Thay vào đó, tiền vệ người Pháp có mặt ở khắp mọi nơi, từ thu hồi bóng đến tổ chức tấn công.

Trong khi đó, Bruno Fernandes lại được HLV Solskjaer "ưu ái" xếp ở vị trí như một số 10. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chơi tự do và được phép hoạt động rộng phía sau tiền đạo cắm Martial. Chính điều này đã giúp cho cầu thủ sinh năm 1994 thoải mái phô diễn hết tài năng của mình.

Nhìn vào hơn 2 trận đấu đã qua, chúng ta có thể thấy Pogba dường như đang hy sinh vị trí sở trường của mình cho Bruno Fernandes. Nhưng nhìn một cách khách quan mà nói, tiền vệ người Bồ Đào Nha lại đang giúp cho Pogba thi đấu trở nên có trách nhiệm hơn, đơn giản hơn.

Brighton 0-3 MU, Kết quả Brighton vs MU, Ngoại hạng Anh, MU, Pogba, Bruno Fernandes

Chúng ta vẫn còn quá sớm để khẳng định HLV Solskjaer đã kết hợp thành công Bruno Fernandes và Pogba. Đối thủ của MU trong 3 trận đấu đã qua chỉ là Sheffield United, Norwich City và Brighton. Sự kết hợp giữa 2 cầu thủ này sẽ phải được kiểm chứng ở những trận cầu lớn sắp tới.

Dẫu vậy, những gì mà Bruno Fernandes và Pogba thể hiện chí ít cũng đã mang lại niềm hy vọng cho các CĐV MU. Sau khi Paul Scholes, Michael Carrick lần lượt giải nghệ, Quỷ đỏ đã từ lâu không còn sở hữu tiền vệ nào đạt đến đẳng cấp thế giới.

MU vẫn đang trên con đường xây dựng đội hình để cạnh tranh các danh hiệu. Và có một điều chắc chắn rằng lối chơi của MU sẽ xoay quanh Bruno Fernandes và Pogba. Hy vọng rằng cả hai sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại vinh quang.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

>>> Bruno Fernandes phá vỡ sự im lặng về mối quan hệ với Pogba

>>> Chuyển nhượng MU 1/7: Quỷ đỏ 'chốt' thương vụ Sancho

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Pogba Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT