Quảng cáo

Bruno Fernandes: 'Pep Guardiola không xứng với sự tôn trọng của tôi'

Thứ sáu, 13/03/2020 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes của MU mới đây đã giải thích lý do về hành động gây tranh cãi với HLV Pep Guardiola trong trận derby Manchester diễn ra vào cuối tuần trước.

VIDEO: Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

MU đã đánh bại Man City với tỷ số 2-0 tại vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần qua. Trong trận derby Manchester đầu tiên của mình, Bruno Fernandes đã ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn thắng mở tỷ số.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes đã vướng vào một sự việc gây tranh cãi ở trận đấu nay. Trong 1 pha bóng diễn ra sát đường biên, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có lời qua tiếng lại với HLV Pep Guardiola bên phía Man City.

MU, Man Utd, Man City, Bruno Fernandes, Pep Guardiola, Ngoại hạng Anh, Premier League

HLV Pep Guardiola biểu lộ vẻ mặt không hài lòng và ném bóng đi dù Bruno Fernandes chủ động tiến lại lấy bóng. Sau đó, ống kính camera đã ghi lại khoảnh khắc cầu thủ này đưa tay lên môi, ra dấu im lặng hướng về chiến lược gia Tây Ban Nha.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports mới đây, Bruno Fernandes cho biết HLV Pep Guardiola đã không tôn trọng anh trong tình huống đó.

MU, Man Utd, Man City, Bruno Fernandes, Pep Guardiola, Ngoại hạng Anh, Premier League

Cầu thủ người Bồ Đào Nha nói: "Tôi đã nói chuyện này với một số người bạn. Một số người nghĩ: 'Pep đã giành mọi thứ, Bruno là ai mà làm điều này với ông ấy?'

"Nhưng tôi nghĩ rằng đây là về sự tôn trọng và bây giờ, bên ngoài sân cỏ, bình tĩnh, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ làm điều này một lần nữa nếu tôi ở trên sân bây giờ. Lúc đó, những lời ông ấy nói với tôi khiến tôi phát điên và trên sân tôi hơi lo lắng và đó là kiểu cầu thủ của tôi.

Tôi tôn trọng Pep và những gì ông ấy đã làm cho bóng đá vì ông ấy đã thay đổi một số tâm lý nhưng trong thời điểm đấy, tôi nghĩ rằng ông ấy đã không tôn trọng tôi và ông ấy không xứng đáng với sự tôn trọng của tôi tại thời điểm đó trên sân".

Bruno Fernandes đã gia nhập MU trong một hợp đồng trị giá 55 triệu euro (47 triệu bảng) từ Sporting Lisbon vào tháng 1 vừa qua. Ngay lập tức, cầu thủ này đã chứng minh được giá trị của mình với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo chỉ sau 5 trận đấu tại Premier League.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Man City Pep Guardiola Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo