Quảng cáo

Arsenal vs Man City: Những người cùng khổ

Chủ nhật, 15/12/2019 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates trong bối cảnh cả hai đội đều đang rất cần một chiến thắng.

Nhận định chung

>>> Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City

Mọi sự chú ý của vòng 17 Ngoại hạng Anh sẽ hướng về Emirates, nơi diễn ra trận đấu tâm điểm giữa Arsenal và Man City. Hai đội gặp nhau trong bối cảnh đang gặp khá nhiều áp lực, với Man City tụt lại 14 điểm so với đội đầu bảng Liverpool, còn Arsenal đang ở vị trí thứ chín, kém 7 điểm so với top 4.

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc không thể thay thế Kompany, cùng với chấn thương của Laporte đã khiến các nhà đương kim vô địch phải trả giá đắt ở mùa giải này, và họ đến Emirates với hành trang không thể giữ sạch lưới trong 10 trận đấu gần nhất.

Man City vẫn là đội bóng có thành tích ghi bàn hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng liệu một hàng phòng ngự có số bàn thua nhiều hơn cả Sheffield United và Crystal Palace có thể giúp đội bóng của HLV Pep Guardiola đứng vững trước hàng công rất mạnh của Arsenal.

Arsenal vs Man City, Trực tiếp Arsenal vs Man City, nhận định Arsenal vs Man City, soi kèo Arsenal vs Man City

Các vấn đề của Arsenal cũng tương tự nhưng thậm chí còn tồi tệ hơn. Pháo thủ có thể tự hào về hàng công nguy hiểm bậc nhất giải đấu nhưng lại đang sở hữu một hàng phòng ngự đã không giữ sạch lưới trong 13 trận đấu gần nhất.

Vào giữa tuần qua, Arsenal phải rất vất vả mới giữ lại 1 điểm trước Standard Liege sau khi bị dẫn trước 2-0, qua đó giành vé vào vòng 1/16 Europa League. Chức vô địch ở giải đấu này có thể là con đường duy nhất giúp Pháo thủ trở lại Cúp C1, bởi hiện tại họ đã kém top 4 tới 7 điểm.

Lịch sử đối đấu đang nghiêng về Man City khi họ giành chiến thắng trong cả 5 lần gặp nhau gần nhất với Arsenal trên mọi đấu trường, ghi 14 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Thậm chí, 4 trong 5 chiến thắng đó của Man City trước Arsenal đến ở Ngoại hạng Anh. Điều đó đủ chứng minh sự vượt trội của các nhà ĐKVĐ so với Pháo thủ.

Man City đang rất dễ bị đánh bại hơn bất cứ lúc nào, vì vậy sẽ không phải là một cú sốc lớn nếu Arsenal giành chiến thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên, Pháo thủ thậm chí còn gặp vấn đề lớn hơn ở thời điểm hiện tại, nếu Man City thi đấu với đúng phong độ, họ sẽ dễ dàng giành 3 điểm ngay tại Emirates.

Tình hình lực lượng

- Arsenal: Dani Ceballos, Holding, Tierney chấn thương; Bellerin, Pepe, Xhaka bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Man City: Sane, Laporte, Aguero, Stones chấn thương; David Silva bỏ ngỏ khả năng ra sân, Ederson bị ốm

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City

- Arsenal (4-2-3-1): Leno; Maitland-Niles, Sokratis, David Luiz, Kolasinac; Guendouzi, Torreira; Pepe, Ozil, Martinelli; Aubameyang

- Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Bernardo, Jesus, Sterling

Dự đoán kết quả: Arsenal 1-3 Man City

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo