Quảng cáo

Zidane tức tốc gọi cho Ramos sau khi trở lại Real Madrid

Thứ năm, 14/03/2019 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV người Pháp đã trở lại dẫn dắt Real sau 9 tháng rời xa bóng đá, sau khi nhận chức, ông đã gọi điện ngay cho đội trưởng Sergio Ramos.

VIDEO: Real chào mừng Zidane trở lại

Zidane nhận lời quay trở lại chiếc ghế HLV ở Real chỉ 9 tháng sau khi ông nói lời tạm biệt CLB. HLV người Pháp đã kí vào bản hợp đồng dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu đến năm 2022.

Zidane, Zidane về Real, Zidane về Real Madrid, chuyển nhượng, Sergio Ramos, Mourinho

Ngay sau khi kết thúc cuộc họp báo công bố thông tin Real bổ nhiệm HLV mới, Zinedine Zidane đã lập tức có 1 cuộc trao đổi với đội trưởng Sergio Ramos. Đây là vấn đề được cựu danh thủ người Pháp ưu tiên hàng đầu, ông muốn thiết lập 1 mối quan hệ bền chặt với người có tiếng nói nhất trong đội bóng.

Trước khi Zidane được bổ nhiệm lần thứ hai, Ramos được cho là phản đối dữ dội với thông tin Mourinho đến tiếp quản chiếc ghế mà HLV Solari để lại. Anh lùm xùm với chủ tịch Perez, công khai không muốn ở lại đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV người Bồ Đào Nha.

Có vẻ như mọi chuyện ở hậu trường của Real sắp êm đẹp trở lại. Mới đây, hậu vệ Sergio Ramos đã đăng tải 1 clip tập luyện ngoài trời lên trang cá nhân instagram cùng dòng trạng thái: “Làm việc chăm chỉ, sẽ được đền đáp đến cuối cùng”.

Zidane, Zidane về Real, Zidane về Real Madrid, chuyển nhượng, Sergio Ramos, Mourinho

Đây cũng là 1 sự ẩn ý rằng hậu vệ Tây Ban Nha đã sẵn sàng trở lại cống hiến. Một tin không thể vui hơn với Zidane.

Hiện tại, HLV người Pháp cùng các học trò đang ráo riết chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đối thủ khó chịu Celta Vigo vào cuối tuần này. Đây là trận đấu đầu tiên của Zidane sau khi trở lại ghế huẩn luyện.

Real hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Barca 12 điểm. Với phần còn lại của mùa giải đã hết mục tiêu, HLV Zidane sẽ dùng khoảng thời gian này để ổn định đội hình và giải quyết dứt điểm các vấn đề còn tồn tại trong đội bóng.

>> Ronaldo: "Ghi bàn ở Ý khó hơn Tây Ban Nha và Ngoại hạng Anh"

>> Griezmann: "Chúng tôi đã bị lừa"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Zidane về Real Zidane về Real Madrid chuyển nhượng Sergio Ramos Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT