Võ sĩ MMA từng vô địch SEA Games đấm đồng hương tối tăm mặt mũi

Thứ sáu, 17/04/2020 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ từng đoạt HCV tại SEA Games vừa qua đã có màn thượng đài MMA hoàn hảo với chiến thắng 'đẫm máu', với hàng loạt cú đấm khiến đối thủ đồng hương thua trận.

Tay đấm Fajar người Indonesia là võ sĩ từng giành HCV  SEA Games 30 vừa qua, ở nội dung võ Sambo. Anh cũng là 1 cao thủ tại đấu trường MMA chuyên nghiệp của ONE Championship. Mới đây, Fajar đã có trận đấu để lại nhiều dấu ấn khi đánh bại đồng hương Egi Rozten 1 cách thuyết phục.

Fajar đối đầu Egi Rozten trong khuôn khổ MMA chuyên nghiệp. Trận đấu này thuộc sự kiện võ tổng hợp ONE: Warrior's Code diễn ra tại Jakarta - Indonesia.

Trở lại trận đấu, nhà vô địch SEA Games không gặp nhiều khó khăn để chiếm lợi thế trước đồng hương Rozten. Hoặc có thể nói, Egi Rozten đã quá thiếu may mắn khi đụng độ võ sĩ đang trong giai đoạn sung mãn của sự nghiệp như Fajar.

Ngay trong hiệp đầu tiên, Fajar đã đánh ngã được Egi Rozten. Vừa khiến đối thủ nằm sàn, nhà vô địch SEA Games đã lập tức ghì đối phương xuống bằng kĩ thuật địa chiến hoàn hảo. Ở thể bị động, Egi Rozten không phản kháng được nhiều.

video mma, video võ thuật, video boxing, SEA Games 30

Ngược lại ở vị thế thuận lợi (ở trên đối phương), Fajar đã tung hàng loạt cú đấm khiến đối thủ tối tăm mặt mũi. Egi Rozten chảy nhiều máu và tổn thương nặng nề vùng mặt. Cuối cùng trọng tài đành phải cho kết thúc trận đấu đồng thời tuyên bố chiến thắng cho Fajar.

Với chiến thắng "đẫm máu" này, Fajar đã nâng chuỗi mạch thắng của mình tại ONE Championship lên 4 trận. Theo dõi trận đấu trong video dưới đây, có thể hiểu được vì sao tay đấm 25 tuổi là chủ nhân của chiếc HCV tại SEA Games vừa qua.

VIDEO: HCV SEA Games đấm đồng hương túi bụi trên sàn MMA

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT