Quảng cáo

Võ sĩ bị đấm không tránh nổi vì giở bài 'cùn' kẹp chân đối thủ

Thứ ba, 31/03/2020 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Hàn Quốc - Sung Jong Lee và võ sĩ Singapore - Amir Khan đã tạo nên 1 trận đấu có màn knock-out cực kì hài hước với màn kẹp chân đối thủ.

Võ sĩ người Hàn Quốc - Sung Jong Lee đã nhận thất bại theo cách không thể hài hước hơn với màn kẹp chân để đối thủ kéo lê trên sàn. Cái cái kết là liên hoàn đấm của võ sĩ Amir Khan dành Lee (vẫn ở tư thế co quắp). Pha knock-out này đã đem đến không ít sự thích thú cho khán giả.

Trận đấu giữa Sung Jong Lee (Hàn Quốc) và Amir Khan (Singapore) nằm trong khuôn khổ sự kiện ONE: Unstoppable Dreams diễn ra tại Singapore.

Trận đấu này cũng là màn ra mắt của Sung Jong Lee tại ONE Championship. Võ sĩ người Hàn Quốc đã để lại 1 ấn tượng không để sâu đậm hơn với những gì mình thể hiện trong trận này.

Với sở trường vật, Sung Jong Lee đã lập tức thể hiện kĩ năng với màn... ôm chân Amir Khan ngay trong những diễn biến đầu tiên. Thay vì những pha nhấn nhá hay khiêu khích đối thủ, lại là hình ảnh 1 võ sĩ ôm ghì chân đối thủ. Tay đấm Amir Khan đã có chút bối rối trước khi kịp thích nghi.

Đòn ôm chân của Sung Jong Lee tưởng như mới lạ nhưng cuối cùng lại phản bội anh. Với việc dùng cả 2 tay và thân người cuốn chặt chân đối thủ, Lee đã để Amir Khan kéo lê trên sàn và đấm không thương tiếc. Hầu hết những pha ra đòn của tay đấm người Singapore đều trúng đích bởi đối thủ Sung Jong Lee chẳng còn tay nào mà đỡ đòn.

Trận đấu kết thúc khi Amir Khan cuối cùng đã rút được chân khỏi gọng kìm của Sung Jong Lee, anh liên tiếp tung cú đấm vào người và mặt của võ sĩ Hàn Quốc. Về phía Lee, tư thế co quắp đã khiến anh không kịp phản ứng lại với sức tấn công mãnh liệt của đối thủ đang có lợi thế về vị trí. Cuối cùng, trọng tài phải cho dừng trận đấu và tuyên bố chiến thắng cho Amir Khan.

VIDEO: Đòn kẹp chân của Sung Jong Lee và cái kết đắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT