Quảng cáo

UEFA làm khó hàng loạt 'đại gia châu Âu' tại cúp C1

Thứ năm, 02/07/2020 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi Champions League chính thức trở lại, hàng loạt ông lớn châu Âu đang đứng trước viễn cảnh bị thiệt tại lượt về vòng 1/8.

Đại dịch Covid-19 khiến Champions League buộc phải hoãn lại. Sau khi bóng đá châu Âu có tín hiệu trở lại tích cực, Champions League cũng lên kế hoạch tái xuất vào tháng 8. Trước đó, một số dự thảo được đưa ra và trong đó có điều luật khiến nhiều ông lớn chịu thiệt thòi trong loạt đấu lượt về vòng 1/8.

Cụ thể, UEFA đang lên kế hoạch tổ chức các trận đấu tại sân trung lập tại Bồ Đào Nha. Trước khi tạm hoãn, vòng 1/8 Champions League đang diễn ra dang dở, với 4 trận lượt về chưa hoàn thành.

Theo tờ The Times, dù chưa có thông báo chính thức nhưng UEFA đã chuẩn bị cho 4 trận lượt về giữa Man City vs Real Madrid, Juventus vs Lyon, Bayern Munich vs Chelsea và Barcelona vs Napoli tại sân trung lập tại Bồ Đào Nha. Điều này khiến cho 4 đội Man City, Juventus, Bayern Munich và Barca chịu thiệt thòi lớn khi không được thi đấu trên sân nhà.

Champions league, cúp c1, ltd cúp c1, Real Madrid, Man City, Barca

Được biết, nhóm sân trung lập được lựa chọn để tổ chức các trận đấu này sẽ nằm ở 2 thành phố Porto và Guimares của Bồ Đào Nha. Trong khi đó, trận chung kết sẽ được tổ chức tại Da Luz (sân nhà Benfica) như dự định.

Champions League dự định trở lại trong tháng 8 và sẽ kết thúc vào ngày diễn ra trận chung kết - 23/8.

>> Real Madrid vs Getafe: Cờ đã đến tay

>> Man City vs Liverpool: Chiến đấu vì lòng tự trọng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions league cúp c1 ltd cúp c1 Real Madrid Man City Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo