Quảng cáo

Real Madrid vs Getafe: Cờ đã đến tay

Thứ năm, 02/07/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Với trận hòa của Barca trước Atletico Madrid, Real đang đứng trước cơ hội lớn bứt phá trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này nếu đánh bại Getafe ở vòng 33 La Liga.

Real Madrid vs Getafe - Vòng 33 La Liga

Thời gian: 3h00 ngày 3/7 | SVĐ: Alfredo di Stefano

>> Trực tiếp Real Madrid vs Getafe: Xây chắc ngôi đầu

Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Getafe tại vòng 33 La Liga với mục tiêu chiến thắng để bỏ lại Barcelona. Ở lượt đấu sớm, đội bóng xứ Catalan đã chỉ có được trận hòa trước 1 đại diện thủ đô khác là Atletico Madrid. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xây chắc ngôi đầu, đồng thời bỏ Barca lại phía sau.

Về lý thuyết là vậy, nhưng đối đầu với Getafe thời điểm hiện tại không phải là 1 thử thách dễ dàng cho thầy trò Zidane. Đội bóng được mệnh danh "ngựa ô" của mùa giải này đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH La Liga, với phong độ cao không kém gì Real Madrid.

Nhận định Real Madrid vs Getafe, Real Madrid vs Getafe, Real Madrid, Getafe, La Liga

Trở lại sau dịch Covid, Getafe đang có được phong độ tốt với chỉ 1 trận thua trong 5 trận gần nhất. Trong đó, đã 4 trận gần đây đoàn quân của chiến lược gia Jose Boladas không biết đến mùi thất bại. Ở trận lượt đi, Getafe đã bị Real Madrid đánh bại ngay trên sân nhà với tỉ số 0-3. Cuộc đối đầu sắp tới sẽ là cơ hội để đội bóng vùng ngoại ô phía Nam Madrid trả hận.

Về phía Real Madrid, họ còn sở hữu phong độ ấn tượng hơn cả đối thủ của mình, với cả 5 trận toàn thắng. Chuỗi phong độ này đã trực tiếp giúp Real Madrid giành lại ngôi đầu Liga từ tay Barca ở vòng đấu trước (vòng 32). Nếu tiếp tục lặp lại thành tích thắng Getafe như ở lượt đi, Real Madrid thậm chí còn bỏ lại Barca ở phía sau với 4 điểm nhiều hơn.

Nhận định Real Madrid vs Getafe, Real Madrid vs Getafe, Real Madrid, Getafe, La Liga

Với viễn cảnh này, dễ hiểu khi các học trò của Zidane nhập trận với quyết tâm cao nhất trước "ngựa ô" Getafe. Cờ đã đến tay, chỉ còn chờ Real Madrid phất!

Thông tin lực lượng

- Real Madrid: Jovic, Vazquez chấn thương. Nacho bỏ ngỏ khả năng ra sân

- Getafe: Bordadas, Jorge Moline bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois (GK); Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Casemiro, Modric, Kroos; Hazard, Vinicius, Benzema.

Getafe: Soria (GK); Suarez, Etxeita, Rodriguez, Olivera; Nyom, Maksimovic, Arambarri, Cucurella; Duro, Mata.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Real Madrid vs Getafe Real Madrid vs Getafe Real Madrid Getafe La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo