Quảng cáo

Roma đánh bại Juve trong ngày Ronaldo im tiếng

Chủ nhật, 12/05/2019 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Roma được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ Juventus đã hết động lực, họ đã tận dụng tốt lợi thế này để giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi top 4.

Nội dung chính

VIDEO: Các cầu thủ Juventus ăn mừng chức vô địch Serie A

Trên sân nhà Olimpico, tiếp đón một Juve đã hết động lực thi đấu, Roma nhập cuộc cực kì chủ động và không giấu ý định giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi mộng top 4. Trong cả trận đấu, dù Juve vẫn cầm bóng vượt trội nhưng số cơ hội họ tạo ra chỉ bằng một nửa so với đội chủ nhà Roma. Hai đội đã không thể tìm thấy mảnh lưới đối phương trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Roma vẫn duy trì thế trận phòng ngự phản công trước Juventus. Dù vẫn có những pha bóng ăn miếng trả miếng nhưng bàn thắng là thứ 2 đội chưa tìm được. Phút 63, ngôi sao sáng nhất bên phía Juve là Ronaldo đã đưa được bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Kết quả Roma vs Juventus, tỉ số Roma vs Juventus, video bàn thắng Roma vs Juventus, Roma, Juventus

Thế bế tắc chỉ thực sự được phá vỡ khi Roma ra quyết định chính xác đưa Cengiz Under vào sân thay Kluivert phút 78, chỉ 1 phút sau, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chính là người có pha đập nhả với Florenzi trước khi anh này tiếp tục phát triển bóng với Dzeko rồi thoát xuống dứt điểm ghi bàn. 1-0 cho Roma nhờ công của Florenzi. Phút 90, lại là Under đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi trực tiếp căng ngang thuận lợi cho Dzeko nâng tỉ số lên 2-0. Roma chính giành 3 điểm trước Lão bà Juventus.

Với trận thắng này, Roma chưa thể vươn lên thứ 4 nhưng họ đã cân bằng điểm số với vị trí thứ 5 là Milan và chỉ còn kém thứ 4 (Inter) 1 điểm. Serie A vẫn còn lại 2 vòng đấu nữa và đó sẽ là cơ hội cuối cùng cho thầy trò Ranieri.

Đội hình chính thức

Roma: Mirante (GK); Kolarov, Fazio, Manolas, Florenzi; N'Zonzi, El Shaarawy, Pellegrini, Zaniolo, Kluivert; Dzeko.

Juventus: Szczesny (GK); Spinazzola, Chiellini, Caceres, De Sciglio; Matuidi, Can, Pjanic; Cuadrado, Ronaldo, Dybala.

Nhận định Roma vs Juventus

Roma gần như chỉ còn cực ít cơ hội lọt vào top 4 khi số điểm của họ với đội xếp thứ tư là Inter đang là 4 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Nếu đạt tối đa 9 điểm và đối thủ chỉ có được 1 trận thắng trong 3 trận còn lại, Roma sẽ có vé đi C1. Không chỉ phấn đấu cho mục tiêu C1, với vị trí thứ 6 hiện tại, nói ngược lại, nếu xảy chân, Roma thậm chí còn có nguy cơ không thể góp mặt được ở Europa League. Hai đội xếp thứ 7 và 8 là Lazio và Torino đang bám đuổi cực sát sao với khoảng cách lần lượt là 1 và 2 điểm.

Roma vs Juventus, trực tiếp Roma vs Juventus, link trực tiếp Roma vs Juventus, Roma, Juventus

Về phía Juventus, họ chẳng còn mục tiêu gì trong những trận đấu còn lại của mùa này. Có chăng, đoàn quân của Max Allegri sẽ chỉ còn một mục tiêu mang tính cá nhân đó là hỗ trợ hết mức cho Ronaldo bứt lên trong cuộc đua vua phá lưới. Ngoài những mục đíchh về điểm số, những cuộc đối đầu của các đội bóng lớn tại Serie A luôn mang một ý nghĩa quan trọng về mặt danh dự, một trận đấu căng thẳng, có chuyên môn và đặc biệt nóng ở từng mét vuông sân là điều khán giả có thể chờ đợi.

Thông tin lực lượng

Roma: Perotti chấn thương.

Juventus: Perin, Khedira, Mandzukic, Alex Sandro, Can, Costa chấn thương. Bernardeschi treo giò.

Thông tin xung quanh

- Có 8/10 trận đối đầu giữa 2 đội tại sân nhà Roma có dưới 2,5 bàn thắng

- Juve đã trắng lưới trước Roma 5/7 lần đối đầu gần nhất

- Roma bất bại 11/12 trận gần nhất trên sân nhà

>> Ronaldo bất ngờ chốt tương lai mùa giải tới

>> Ronaldo tư vấn 6 cầu thủ có thể giúp Juve vô địch C1 mùa tới

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma vs Juventus trực tiếp Roma vs Juventus link trực tiếp Roma vs Juventus Roma Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT