Quảng cáo

Vùi dập Jamaica 5 bàn trắng, Italia hiên ngang trên ngôi đầu

Thứ bảy, 15/06/2019 01:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Jamaica, Italia dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 5-0, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng C.

Jamaica và Italia đối đầu với nhau ở loạt trận thứ 2 bảng C trong khuôn khổ World Cup nữ 2019.

Đây được đánh giá là một trận đấu quan trọng bởi bất cứ đội bóng nào giành 3 điểm đều sẽ có những thuận lợi lớn trong việc vượt qua vòng bảng. Ngược lại, đội bóng phải nhận thất bại sẽ 90% bị loại.

Jamaica bước vào trận đấu này với tâm thế không còn đường lui, họ đã thua trận đầu và nếu không thể có được điểm số trước Italia ở vòng này, Jamaica sẽ 90% bị loại khỏi World Cup.

Về phía các cô gái Italy, thua trận tuy chưa phải thảm họa bị loại nhưng nó sẽ trực tiếp đẩy họ vào cuộc đối đầu sinh tử với Brazil vòng đấu cuối cùng.

kết quả jamaica vs nhật bản, trực tiếp jamaica vs nhật bản, world cup nữ, video bàn thắng jamaica vs nhật bản

Ý thức được tầm quan trọng, 2 đội nhập cuộc với sự tập trung cao độ. Tuy nhiên khả năng của các cầu thủ nữ bên phía Jamaica có đôi chút chênh lệch so với Italia. Đó cũng là lí do họ sớm phải nhận bàn thua ngay phút thứ 2 sau pha đá pen thành công của Girelli.

Tiền đạo số 10 của đội tuyển Ý đã có một cú hattrick ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Với lợi thế có được, Italia ung dung bước vào hiệp đấu thứ hai khi đối thủ gần như không còn sự phản kháng. Cho dù đã chủ động chơi chậm và giảm nhịp độ nhưng Italia vẫn dễ dàng có thêm 2 bàn thắng do công của Galli.

Thắng trận này, Italia chiễm chệ vươn lên ngôi đầu với 6 điểm và tỉ lệ bàn thắng bại đầy ấn tượng. Các cô gái Italia sẽ đụng đội đội bóng mạnh nhất bảng là Brazil ở vòng đấu cuối.

Tỉ số chung cuộc : Jamaica 0-5 Italia

>> CĐV Real gọi tên bản hợp đồng kế tiếp ngay trong lễ ra mắt Hazard

>> CHÍNH THỨC: Real đón 'Messi Nhật Bản'

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả jamaica vs nhật bản trực tiếp jamaica vs nhật bản world cup nữ video bàn thắng jamaica vs nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo