Trọng tài bay người cứu Neymar bị đánh bất tỉnh

Thứ hai, 17/02/2020 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong một trận đấu muay Thái mới đây, 1 vị trọng tài đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi xả thân cứu 1 võ sĩ khỏi ngã đập đầu xuống sàn, võ sĩ này có tên Neymar.

VIDEO: Trọng tài bay người cứu võ sĩ khỏi chấn thương

Neymar đã bị đánh bất tỉnh trong một trận đấu hôm 16/2 vừa qua. Nhưng không phải Neymar của thế giới bóng đá, mà là võ sĩ Thái Lan có tên Neymar. Trận đấu kể trên không chỉ đặc biệt bởi cái tên võ sĩ trùng với tên cầu thủ bóng đá nổi tiếng Neymar, mà còn khiến người xem thích thú khi trọng tài chính Sittichai Ineiad có hành động ứng cứu cực kì nghĩa hiệp.

Hiệp 2 trận đấu trong khuôn khổ giải Muay Hardcore giữa Neymar (Thái Lan) vs So Savarathana (Campuchia), sau khi nhận 1 cú thúc cùi chỏ từ võ sĩ Campuchia, Neymar đã lập tức bất tỉnh và đổ gục trong trạng thái vô thức.

Neymar, Muay Thai, võ sĩ bị đánh bất tỉnh

Không 1 giây phút chần chừ, trọng tài Sittichai Ineiad đã bay người đỡ đầu Neymar, tránh cho anh 1 chấn thương đầu cực nặng. (Cần biết, đổ gục vô thức ở trạng đứng hoặc trên không có thể khiến nạn nhân chịu những chấn động mạnh về não bộ).

Neymar, Muay Thai, võ sĩ bị đánh bất tỉnh

Sau đó, trọng tài này tuyên bố chiến thắng cho võ sĩ So Savarathana, rồi gọi sơ cứu ngay lập tức cho nạn nhân Neymar. Võ sĩ người Thái được sơ cứu ngay trên sàn đấu, ít phút sau, anh hồi tỉnh. Có thể nói, trọng tài Sittichai cứu cho Neymar những hệ lụy xấu nhất.

Neymar, Muay Thai, võ sĩ bị đánh bất tỉnh

Bỏ qua kết quả trận đấu, màn "phi thân" cứu người của Sittichai Ineiad đã gây tiếng vang lớn đối với cộng đồng Muay, cũng như những khán giả hiếu kì. Trên khắp mạng xã hội (đặc biệt twitter), đoạn clip bay người "đỡ đầu" cho võ sĩ Neymar được người dùng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cùng lời khen hết mực cho vị trọng tài hào hiệp này.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Muay Thai võ sĩ bị đánh bất tỉnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT