Triệt Quyền Đạo đấu MMA nảy lửa trên sân 'phủi'

Thứ năm, 09/04/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu có 1-0-2 giữa 2 trường phái võ thuật Triệt Quyền Đạo và MMA đã diễn ra hấp dẫn và căng thẳng với cái kết làm hài lòng NHM.

Khán giả vốn đã quen với những trận đấu võ đài chuyên nghiệp, thế nhưng đôi khi những trận đấu "phủi", mang hơi hướng đời thường, không gò bó lại đem đến những điều thú vị khác lạ. Trận đấu giữa 1 HLV Triệt Quyền Đạo với võ sĩ MMA trên võ đài cát dưới đây là 1 ví dụ điển hình.

Trận đấu "phủi" này được 1 diễn đàn võ thuật của Trung Quốc chia sẻ trong thời gian gần đây, dù nó đã diễn ra từ năm 2019.

Tất nhiên trên sân phủi, 2 võ sĩ sẽ thi đấu theo luật đánh tự do. Cuộc chiến diễn ra tương đối căng thẳng, tuy nhiên võ sư Triệt Quyền Đạo vẫn chiếm chút lợi thế.

Võ sư Triệt Quyền Đạo tấn công liên tục, trong khi đó võ sĩ MMA chọn cách phòng thủ, thậm chí nằm cả xuống đất để tránh đòn. Võ sư Triệt Quyền Đạo cũng không ngại sử dụng "địa chiến" với những pha nằm đất của đối thủ.

video mma, video võ thuật, video boxing

Trận đấu diễn ra được khoảng 3 phút thì trọng tài tuyên bố thắng cuộc cho võ sư Triệt Quyền Đạo. Võ sĩ MMA tập sự có ngoại hình nhỏ bé đã không thể "tải" nổi sức tấn công vũ bão của đối phương.

Sau trận đấu, võ sư này đã nhận được nhiều lời khen và ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Người thì cho rằng lối đánh này dù thắng nhưng chưa mang nhiều hơi hướng của môn phái Triệt Quyền Đạo. Có người lại dành lời khen cho võ sư này bởi họ cho rằng đây là màn trình diễn hoàn hảo.

VIDEO: Môn đò Triệt Quyền Đạo đấu MMA trên sân cát

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT