Quảng cáo

Sheffield vs Arsenal: Phao cứu sinh cho mùa giải

Chủ nhật, 28/06/2020 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Nói đơn giản, cúp FA là phao cứu sinh cho mọi đội bóng tránh khỏi 1 mùa giải trắng tay, đặc biệt với những đội bóng như Arsenal hay Sheffield...

Sheffield vs Arsenal - Tứ kết Cúp FA

19h00 ngày 28/6 | SVĐ: Bramall Lane

NHẬN ĐỊNH TRẬN ĐẤU

Sheffield đối đầu Arsenal tại vòng tứ kết cúp FA, đây là trận đấu mà cả Sheffield và Arsenal đều hướng tới tấm vé vào bán kết. Trong một mùa giải ảm đạm, chiếc cúp FA sẽ là cứu cánh hoàn hảo cho họ.

Cả Arsenal và Sheffield đều ngày càng rời xa nhóm trên của Ngoại hạng Anh. Nếu như Arsenal đang ngụp lặn ở giữa BXH từ nhiều vòng đấu qua, thì trận thua trước đối thủ trực tiếp là MU đã khiến Sheffield gần như tụt lại trong cuộc đua vào top 4 - nhóm có vé dự Champions League. Với vị trí thứ 8 (Sheffield) và thứ 9 (Arsenal) tại Ngoại hạng Anh hiện tại, một tấm vé dự Europa League cùng 1 danh hiệu như FA Cup là phương án chấp nhận được với cả 2.

Cúp FA, Sheffield vs Arsenal, Sheffield, Arsenal, nhận định Sheffield vs Arsenal

Dù vừa thua Man Utd, nhưng Sheffield vẫn cho thấy phong độ tổng thể khá ổn định. Ngược lại, Arsenal đã tìm lại nụ cười chiến thắng ở vòng đấu này nhưng họ vẫn chưa cho thấy sự yên tâm trong cách vận hành ở mọi vị trí. Do đó, cuộc đối đầu tới đây giữa 2 đội bóng đang nằm ở giữa BXH Ngoại hạng Anh này là hết sức cân bằng.

Mùa này, Sheffield đang có chỉ số đối đầu ấn tượng hơn hẳn Arsenal. Trong 2 lượt trận đi về tại Premier League, đội bóng vùng Yorshire giành 1 trận hòa và 1 trận thắng trước Pháo thủ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Sheffield sẽ đón chào sự trở lại của Dean Henderson và cầu thủ chơi ở trung tâm hàng thủ, John Egan.

Về phía Arsenal, bão chấn thương vẫn chưa buông tha họ. Trong số các bệnh binh, có 5 cái tên chắc chắn không thể thi đấu bao gồm Martinelli, Calum Chambers, Lucas Torreira, Bernd Leno và Pablo Mari. Ngoài ra, Tierney và Cedric bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Ở trận đấu này, những cái tên trẻ như Saka hay Willock (những người vừa nổ súng trong trận thắng Southampton) sẽ là điểm tựa cho Pháo thủ. Sẽ là một trận cầu khó đoán và kết quả nhiều khả năng chỉ được định đoạt bởi 1 khoảnh khắc lóe sáng mang tính cá nhân!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

>> Lịch thi đấu cúp FA vòng tứ kết: Nội chiến Ngoại hạng Anh

>> TIẾT LỘ: Arsenal đối mặt với nguy cơ xuống hạng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp FA Sheffield vs Arsenal Sheffield Arsenal nhận định Sheffield vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT