Quảng cáo

Klopp tiết lộ vai trò của vợ trong quyết định bỏ MU chọn Liverpool

Thứ bảy, 27/06/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Nếu Klopp lựa chọn MU, có lẽ đã không có chức vô địch của Liverpool ngày hôm nay. Ít ai ngờ, người đứng sau quyết định lịch sử nói trên lại lạ vợ ông, bà Ulla.

Liverpool đã chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2019/2020. Đây là chức vô địch mà The Kop đã chờ đợi trong 30 năm dài, và người đóng vai trò quan trọng nhất đằng sau thành công của đội bóng chính là kiến trúc sư vĩ đại Jurgen Klopp. Ít ai biết, ông đã suýt chọn MU trước khi đưa ra quyết định mang tính lịch sử tới Liverpool. Và người đứng sau quyết định này chính là người vợ của Klopp, bà Ulla.

Theo ông Phil Thompson, cựu danh thủ Liverpool cho biết trước khi đội bóng của ông chính thức có được Klopp, MU mới là cái tên đưa ra lời đề nghị tới HLV người Đức, tuy nhiên ông đã từ chối.

"Tôi từng phỏng vấn Klopp và hỏi tại sao ông ấy lại chọn Liverpool. Klopp nói rằng lẽ ra ông ấy đã lựa chọn MU, nhưng cuối cùng vợ ông là người can thiệp quyết định này. Bà Ulla cho rằng Liverpool mới là nơi lý tưởng nhất tại nước Anh cho Klopp. Và sau đó là lịch sử" - Ông Thompson nói.

Liverpool, Ngoại hạng Anh, Klopp, Premier league, vợ Klopp

Một tiết lộ thú vị khác, bà Ulla cũng chính là người có tiếng nói quyết định trong việc Jurgen Klopp chia tay Dortmund vào năm 2015. Thực chất HLV này đã lên kế hoạch rời đội bóng vùng Ruhr vào năm 2014, khi MU và Moyes sắp đường ai nấy đi. Cuối cùng Quỷ đỏ lại bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal. Một năm sau, dù Van Gaal bị sa thải, nhưng theo lời vợ, Klopp đã lựa chọn đến Liverpool.

>> Klopp bật khóc ngày Liverpool làm nên lịch sử

>> Liverpool CHÍNH THỨC vô địch Ngoại hạng Anh

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Klopp Premier league vợ Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT