Quảng cáo

Ronaldo nhận tổn thất nặng nề nhất Serie A vì Covid-19?

Thứ bảy, 21/03/2020 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Giữa đại dịch, Ronaldo tiếp tục đón nhận thêm 1 tin dự kiến sẽ không đem lại vui vẻ gì cho tình hình tài chính của ngôi sao này.

Các CLB Serie A đang lên kế hoạch cắt giảm lương của cầu thủ. Juventus cũng không nằm ngoài số đó. Thông tin này chắc chắn không mấy đem lại vui vẻ gì cho ngôi sao đắt giá nhất giải đấu - Cristiano Ronaldo.

Tại Juventus, Ronaldo nhận mức lương 31 triệu euro/năm - cao nhất lịch sử Serie A và gần gấp 4 lần so với mức lương 8 triệu/năm của người đứng thứ 2 (Chính là đàn em Matthijs De Ligt) - theo Gazzetta dello Sport.

Ronaldo, Covid-19, Serie A

Serie A cũng như nhiều giải đấu lớn tại châu Âu đang lên kế hoạch cắt giảm tiền lương của các cầu thủ trong mùa dịch Covid. Với việc giữ mức lương kỉ lục, Ronaldo đương nhiên phải nhận con số cắt giảm đáng kể.

Cụ thể, với dự án giảm khoảng 20-30% quỹ lương của các cầu thủ, Ronaldo sẽ đứng trước quy cơ "hụt hầu bao" khoảng 6-9 triệu euro.

Hiện tại, CR7 đang ở Bồ Đào Nha. Anh trở về quê nhà trước ngày đồng đội Rugani phát hiện dương tính với virus Corona. Do đó, Ronaldo không thể trở về Ý, đồng thời việc ở lại Bồ Đào Nha cũng được xem là một cách cách ly.

Ngoài Rugani còn có thêm 1 đồng đội nữa của Ronaldo tại Juventus nhiễm dịch. Đó là tiền vệ người Pháp Blaise Matuidi.

Ronaldo lập hat-trick nhấn chìm Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT