Quảng cáo

Ở nhà cách ly, sao MU khiến đồng đội 'bẽ mặt'

Thứ tư, 01/04/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang nghỉ tránh dịch tại nhà riêng nhưng các ngôi sao MU vẫn biết cách trêu chọc nhau qua mạng xã hội. Mới đây, Mata đã lên mạng để 'bóc mẽ' người đồng đội Matic.

VIDEO: Siêu phẩm của Matic thời còn khoác áo Chelsea

Dịch bệnh viêm phổi bùng phát khiến các giải đấu tại châu Âu phải tạm hoãn vô thời hạn. Do đó, các cầu thủ thời điểm này dành phần lớn thời gian ở nhà nghỉ ngơi bên gia đình đồng thời tập luyện tại nhà nhằm duy trì phong độ. Mới đây, tiền vệ Nemanja Matic đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh anh tập thể lực tại phòng gym, thay vì nhận được lời động viên, tuyển thủ Serbia lại bị người đồng đội Mata vào trêu chọc.

Sau khi thấy người đồng đội chia sẻ trạng thái tập luyện qua ảnh, tiền vệ Juan Mata đã lập tức để lại những bình luận dí dỏm, trêu chọc người đồng đội.

"Mặc đồ tập đến phòng gym chụp ảnh rồi về và dành cả ngày trên sofa chứ gì? Trò này xưa rồi" - Mata bình luận hóm hỉnh.

MU, sao MU, Mata, Matic, Covid-19

Mata và Matic không chỉ là đồng đội tại MU, trong quá khứ, cả 2 tiền vệ kì cựu này còn từng khoác chung màu áo Chelsea. Tuy nhiên khi Mata cập bến The Blues tháng 8/2011 thì Matic đã rời CLB vào tháng 1 để đến với Benfica. Ngày Matic trở lại Chelsea vào kì CN mùa đông năm 2014 cũng là lúc Mata vừa đặt bút kí vào hợp đồng với đội bóng mới Man Utd.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sao MU Mata Matic Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT