Quảng cáo

Nữ võ sĩ kiêm người mẫu Thái Lan hạ đối thủ bằng đòn thế lạ

Thứ hai, 01/06/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

'Búp bê MMA' Rika Ishige đã có màn hạ knock-out đối phương đầy cảm xúc ngay trong hiệp 1 bằng những đòn thế lạ và không thể khuất phục.

Rika Ishige là nữ võ sĩ MMA người Thái Lan nổi tiếng với nhan sắc cuốn hút, cùng tài năng võ thuật nổi bật. Đó là lý do nữ võ sĩ này có biệt danh "Búp bê MMA". Rika Ishige còn được người ta nhớ đến với chiến thắng ấn tượng ngay trong trận đấu ra mắt trước đối thủ Boniface. Trước đó, cô mới chỉ tập MMA trong 6 tháng.

Diễn biến trận đấu này có thể hình dung đơn giản, với màn quần thảo không hề nao núng của cả 2 võ sĩ. Những đòn đánh dữ dằn, không thương tiếc của cả 2 võ sĩ khiến khán giả dâng trào cảm xúc.

video võ thuật, video mma, video kickboxing

Mọi thứ chỉ thực sự được định đoạt rõ ràng khi "Búp bê" Rika Ishge quật ngã được đối thủ xuống sàn. Với lợi thế vị trí, Rika Ishige ngồi luôn lên người đối phương (đó cũng là cách cô khóa cứng đối thủ), rồi tung liên tiếp những cú đấm vào vùng mặt và đầu đối thủ. Đương nhiên, Boniface không thể chống đỡ nổi, đành chịu thua cuộc ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

video võ thuật, video mma, video kickboxing

Rika Ishige đã thực sự nổi lên sau trận đấu này, với nhiều lời khen về tài năng cũng như vẻ đẹp như búp bê của nữ chiến binh MMA. Hiện tại, Rika có thêm nghề tay trái là người mẫu, song song với đó vẫn là những trận đấu tại sàn ONE Championship.

>> 'Đả nữ' người Nhật 1 tay bóp nghẹt đối thủ Nam Mỹ

VIDEO: Màn đối đầu của 'Búp bê MMA' với đối thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật video mma video kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo