Võ sĩ MMA 'gặp hạn' với cảnh sát vì nổ súng trên đường phố

Thứ hai, 01/06/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

1 võ sĩ MMA đã bị cảnh sát bắt giữ cùng 8 người khác khi nổ súng trên đường phố Moscow, Nga.

Sáng 24/5 vừa qua, hàng loạt tiếng súng đã nổ ra tại 1 khu dân cư trên đường phố Moscow, Nga. Đó là vụ va chạm giữa 2 nhóm người có trang bị vũ trang, trong đó có sự góp mặt của võ sĩ MMA - Dzhumbulat Baliev.

Lực lượng an ninh lập tức xuất hiện 1 thời gian ngắn sau khi có tiếng súng, đồng thời bắt giữ 9 đối tượng, trong đó có Dzhumbulat Baliev. Võ sĩ này bị bắt khi đang cố gắng tẩu thoát cùng 5 kẻ gây rối khác.

video võ thuật, video mma, video kickboxing, võ sĩ Nga xả súng

Baliev năm nay 25 tuổi, là võ sĩ thuộc khuôn khổ MMA hạng trung bán trung tại Nga. Hiện tại, cảnh sát chưa xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc này. Tuy nhiên theo lực lượng điều tra, vụ đấu súng ngay trên đường phố này nhiều khả năng xuất phát từ tranh chấp của 2 băng nhóm trong ngành phục vụ tang lễ của thành phố Moscow.

Trước đó, tại Nga cũng xảy ra 1 vụ việc rúng động liên quan đến làng võ. Thậm chí, người được nhắc đến trong vụ việc này còn có vai vế và trình độ hơn nhiều so với Dzhumbulat Baliev.

Chỉ sau khi vụ xả súng của Dzhumbulat Baliev diễn ra 3 hôm, ngày 27/5, cảnh sát Nga đã thực hiện 1 vụ bắt giữ khác tại nhà riêng của kẻ tình nghi. Đó là HLV MMA Vladimir Osiya. Vị HLV từng được trao huy chương HLV danh dự của Nga này bị tình nghi dính líu tới tổ chức sát thủ chuyên nghiệp, mà cụ thể ở đây, lực lượng điều tra nghi vấn ông Osiya liên quan đến cái chết của 1 doanh nhân năm 2019.

HLV Osiya từng giúp Nga giành 19 huy chương (5 huy chương vàng) tại giải vô địch MMA thế giới năm 2019. Ngoài việc liên quan đến tổ chức sát thủ, HLV 35 tuổi này còn bị bắt quả tang với 1,8 kg cocaine tại nhà riêng.

>> HLV 'đỉnh' nhất nước Nga bị bắt vì nghi là kẻ giết thuê

VIDEO: Vụ đấu súng được 1 nhân chứng quay lại

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật video mma video kickboxing võ sĩ Nga xả súng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT