Quảng cáo

HLV MMA 'đỉnh' nhất nước Nga bị bắt vì nghi là kẻ giết thuê

Thứ sáu, 29/05/2020 11:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vladimir Osiya vừa bị cảnh sát riêng bắt giữ tại nhà riêng vì tình nghi là sát thủ chuyên nghiệp, cùng nghi vấn dính líu tới vụ ám sát 1 doanh nhân.

Ông Vladimir Osiya được đánh giá là HLV giỏi nhất nước Nga với nhiều năm liền giành giành giải HLV xuất sắc nhất. Osiya cũng đang là HLV cho tay đấm nổi tiếng Magomed Ismailov - người đang có chuỗi thắng 15 trong 18 trận thượng đài, cùng nhiều chức vô địch. Mới đây, HLV Osiya đã gây sốc khi bị bắt giữ vì được cho rằng liên quan đến một vụ ám sát.

Năm 2019 tại Bahrain, nơi tổ chức giải vô địch thế giới được coi là World Cup của MMA, HLV Vladimir Osiya giúp Nga giành 19 huy chương, trong đó có 5 huy chương vàng. Cùng năm đó, ông Vladimir Osiya được trao giải HLV danh dự của Nga, cấp bậc cao nhất mà 1 HLV thể thao có thể nhận được tại quốc gia Đông Âu này.

MMA, võ sĩ Nga, video võ thuật

Cảnh sát Nga đã bắt giữ Osiya tại nhà riêng hôm 27/5 vừa qua. Không chỉ bị nghi dính líu tới vụ giết doanh nhân Nikolai Leonov, cảnh sát còn tìm thấy nhiều bằng chứng khẳng định ông Osiya là thành viên của 1 tổ chức sát thủ chuyên nghiệp.

Nạn nhân Nikolai Leonov là giám đốc của 1 trung tâm mua sắm ở ngoại ô Povarono. Vụ án ám sát doanh nhân 60 tuổi này diễn ra vào tháng 6/2019 và nó đã gây chấn động tại Nga. Sự việc càng trở nên "sốc" hơn khi người bị bắt giữ là 1 HLV thể thao.

Không chỉ dính líu tới tổ chức giết thuê. HLV Vladimir Osiya còn bị bắt giữ với 1 gói bột (được xác định) là cocaine. Khi cảnh sát Nga đột kích vào nhà riêng của Osiya, ông đã cố gắng phi tang gói cocaine nặng 1,8 kg qua cửa sổ. Tất nhiên điều này không thể qua mắt được lực lượng chức năng.

Với hàng loạt tội danh, Vladimir Osiya lập tức bị bắt giữ. Những tình tiết về vụ án này sẽ tiếp tục được cập nhật khi có thông tin mới nhất.

>> 'Gã điên' McGregor đại chiến Gã khổng lồ xanh Hulk

VIDEO: Tài năng của Ismalov - trò cưng của HLV Vladimir Osiya

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA võ sĩ Nga video võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo