Quảng cáo

Đan Mạch vs Anh: Thử thách cho Tam Sư

Thứ ba, 08/09/2020 21:30 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Anh đang gặp vấn đề sẽ có chuyến làm khách khó lường và nhiều rủi ro tới sân nhà Đan Mạch tại vòng đấu thứ hai của Nations League.

Nhận định Đan Mạch vs Anh - Nations League 

1h45 ngày 9/9 | SVĐ: Parken 

Đan Mạch sẽ là thử thách tiếp theo của ĐT Anh trong hành trình Nations League 2020/2021. Tới làm khách trên sân đội bóng đang xếp cuối bảng, nhưng ĐT Anh hứa hẹn sẽ có một trận đấu không mấy dễ dàng. 

Đan Mạch dù không phải là tên tuổi lớn trong mặt bằng bóng đá châu Âu, nhưng họ luôn đem tới một sự khó chịu nhất định mỗi khi đối đầu các ông lớn. Đặc biệt sau trận thua ở vòng đấu mở màn trước Bỉ, thầy trò HLV Kasper Hjulmand đang khao khát giành những điểm số đầu tiên tại Nations League năm nay. 

Thực chất ở trận mở màn (thua Bỉ) cách đây 3 ngày, "Những chú lính chì" chưa có nhiều cơ hội thể hiện bởi bàn thua quá sớm. 

Đan Mạch vs Anh: Thử thách cho Tam Sư Ảnh 1
Đan Mạch hừng hực khí thế đón tiếp Anh trên sân nhà (Ảnh: Internet)

Tiếp đón một ĐT Anh đang gặp vấn đề là cơ hội để Eriksen và đồng đội đem tới một trận cầu xứng đáng với sự mong đợi của NHM nước nhà. 

Về phía ĐT Anh, họ đang có những vấn đề ít nhiều ảnh hưởng tới tinh thần toàn đội. Đó là vụ việc của bộ đôi Greenwood và Foden. Việc 2 ngôi sao này bị trừng phạt đồng nghĩa với cảnh ĐT Anh thiếu đi một phần sức mạnh. 

Ở trận thắng 1-0 trước Iceland, Tam Sư cũng đã trải qua 90 phút nhọc nhằn, thậm chí có thể nói là may mắn khi Iceland bỏ lỡ một quả penalty. Nếu vượt qua Đan Mạch ở trận đấu tới, Anh sẽ có 6 điểm và yên tâm nghỉ ngơi cho tới tháng 10, trước khi bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Bỉ - đối trọng của họ ở bảng A2.

Về mặt lực lượng, đây là trận đấu mà cả đội bóng đều có những sự lựa chọn tốt nhất. Đan Mạch có đầy đủ những cái tên quan trọng trải đều 3 tuyến như thủ thành Kasper Schmeichel (Leicester), trung vệ Christensen (Chelsea), tiền vệ Eriksen (Inter Milan), Hojbjerg (Tottenham) hay bộ đôi tiền đạo Yussuf Poulsen (Leipzig), Braithwaite (Barca). 

Đan Mạch vs Anh: Thử thách cho Tam Sư Ảnh 1
ĐT Anh vẫn giữ được bộ khung ổn định (Ảnh: Internet)

ĐT Anh cũng sẽ đón chào sự trở lại của Trent Alexander-Arnold, vị trí của Foden nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Mason Mount. Trên hàng công của Tam Sư vẫn là bộ ba Sterling - Sancho - Harry Kane. 

Cuộc đối đầu giữa Đan Mạch và Anh sẽ diễn ra vào 1h45 thứ Tư ngày 9/9.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Anh

Đan Mạch: Schmeichel (GK); Wass, Simon Kjaer, Christensen, Skov; Delaney, Hojbjerg, Eriksen; Braithwaite, Dolberg, Poulsen. 

Anh: Pickford (GK); Alexander-Arnold, Gomez, Dier, Trippier; Declan Rice, Ward-Prowse, Mount; Sterling, Sancho, Kane.

Pháp vs Croatia: Tái hiện chung kết World Cup

Thụy Điển vs Bồ Đào Nha: Ronaldo trở lại?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Đan Mạch vs Anh Đan Mạch vs Anh Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT