Quảng cáo

Nhận định Bỉ vs Anh: Phán quyết ngôi đầu

Chủ nhật, 15/11/2020 23:26 PM (GMT+7)
A A+

Bỉ tiếp đón Anh tại vòng 5 Nations League, trận đấu của hai đại diện mạnh nhất bảng A2 cũng sẽ là bước ngoặt định đoạt cho ngôi đầu.

Nhận định bóng đá Bỉ vs Anh - UEFA Nations League 2020/2021

2h45 ngày 16/11 | SVĐ: King Power

Bỉ đối đầu Anh tại vòng đấu thứ 5 Nations League 2020/2021 có thể nói là trận đấu tâm điểm của lượt đấu này, cũng như tâm điểm của chính bảng A2.

Đội được kỳ vọng nhất là Anh hiện đang đứng khiêm tốn ở vị trí thứ ba, với 7 điểm. Nhiệm vụ của Tam Sư trong trận đấu này là quật ngã Bỉ, đội đang xếp đầu bảng với 9 điểm sau 4 lượt trận. 

Nhận định bóng đá Bỉ vs Anh 2h45 ngày 16/11 Nations League  Ảnh 1
Cục diện bảng A2 (Ảnh: Google)

Dù đang đứng đầu và hơn hai đội nhì, ba tới 2 điểm, thế nhưng Bỉ vẫn hoàn toàn có khả năng bị loại. Nếu thua Anh ở trận đấu mang tính  bản lề này, Bỉ sẽ bước vào cuộc đối đầu với Đan Mạch đúng với tính chất đại chiến, bởi Đan Mạch với 7 điểm, dù thua Iceland ở vòng đấu thứ năm này, họ vẫn có thể giành vị trí trong top 2 nếu đánh bại chính Bỉ (đương nhiên trong trường hợp Bỉ thua Anh). 

Về phía Anh, mọi chuyện sẽ trở nên đúng hướng nếu Tam Sư hạ gục Bỉ, qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu. Bằng không, một phương án phiêu lưu hơn khi họ cầm hòa Bỉ và bằng mọi giá phải hạ gục đội cuối bảng Iceland ở vòng đấu cuối. Nói tóm lại, cửu giành vé đi tiếp đối với thầy trò ông Southgate vẫn là khá rộng, khi Bỉ và Đan Mạch sẽ phải đại chiến ở vòng đấu cuối như đã đề cập ở trên.

Nhận định bóng đá Bỉ vs Anh 2h45 ngày 16/11 Nations League  Ảnh 1
Cuộc đối đầu Bỉ - Anh sẽ định đoạt cục diện bảng A2 (Ảnh: Internet)

Phong độ cũng là điều khiến khán giả có thể trông chờ vào một trận đấu có chất lượng ở cuộc đối đầu này. Bỉ đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trong đó có tới 4 chiến thắng. 

Còn ĐT Anh, họ cũng có 3 thắng lợi sau 5 trận. Trong đó có một chiến thắng trực tiếp trước "Bầy Quỷ Đỏ" Bỉ tại Wembley ở lượt đi của vòng đấu bảng. Chiến thắng "3 sao" trước Ai-len hôm 13/11 vừa qua cùng sự trở lại của nhiều trụ cột sẽ là bàn đạp hoàn hảo cho Tam Sư trong trận đấu bản lề rạng sáng thứ Hai tới. 

Thông tin xung quanh 

  • Bỉ có 5 cái tên vắng mặt, trong đó có Eden Hazard dính COVID-19
  • ĐT Anh cũng có Coady dính COVID-19
  • Marcus Rashford không góp mặt trong trận đấu này

Đội hình dự kiến 

Bỉ: Courtouis (GK); Alderweireld, Denayer, Boyata; Meunier, Witsel, Tielemans, T.Hazard; De Bruyne, Mertens; Lukaku.

Anh: Pickford (GK); Walker, Dier, Mings; Trippier, Rice, Henderson, Chilwell; Mount, Sterling, Kane. 

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Pháp: Quyết phân cao thấp 

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Nations League Bỉ vs Anh Bỉ Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT