Quảng cáo

Barca vs Osasuna: Thắng thôi chưa đủ

Thứ năm, 16/07/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Barca tiếp đón Osasuna tại vòng 37 La Liga, ngoài mục tiêu giành trọn 3 điểm, đội chủ sân Camp Nou còn phải nghe ngóng kết quả trận đấu cùng giờ của Real Madrid.

Nhận định Barca vs Osasuna - Vòng 37 La Liga

2h00 ngày 17/7 | SVĐ: Camp Nou

Tại vòng 37 La Liga, các trận đấu đều sẽ thi đấu cùng 1 khung giờ. Bởi vậy, cuộc tiếp đón Osasuna của Barca không chỉ dừng ở việc giành trọn 3 điểm mà đội bóng xứ Catalan còn phải chờ đợi phép màu diễn ra tại Alfredo Di Stefano.

Barcelona đã có chuỗi 3 trận gần nhất đầy ấn tượng với 3 chiến thắng. Nhưng trước đó, giai đoạn giữa tháng 6 thực sự là thảm họa của Messi và các đồng đội khi họ liên gục rơi điểm trước những Atletico hay Celta Vigo. Barca đã phải trả giá bằng khoảng cách 4 điểm kém hơn Real Madrid, đồng thời mất đi lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga.

Thời điểm hiện tại, Barca đã không còn được nắm quyền tự quyết. Thậm chí Blaugrana còn có nguy cơ chính thức trở thành cựu vương ngay tại vòng đấu này, nếu Real giành trọn 3 điểm trước Villarreal.

Nhận định Barca vs Osasuna, Barca vs Osasuna, Barca, Osasuna, La Liga

Trở lại trận đấu với Osasuna, thức tế việc Barca giành 3 điểm trên sân nhà trước đội bóng đã không còn động lực thi đấu như Osasuna là điều không khó dự đoán. Mùa này, Osasuna được coi là thành công khi tiếp tục trụ lại La Liga với tư cách tân binh. Đội bóng thuộc thành phố đấu bò Pamplona hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH La Liga, thành tích đủ để họ bắt đầu nghĩ tới mùa giải tiếp theo.

Ở trận lượt đi, Osasuna đã cầm hòa Barca với tỉ số 2-2 ngay tại sân nhà El Sadar. Tuy nhiên lần cuối cùng làm khách tại Camp Nou (mùa 2016/2017), Osasuna đã ra về với trận thua 1-7. Thành tích giành tới 21 điểm và chỉ thua 7 trong số 18 trận sân khách trong mùa này cũng sẽ là điểm tựa cho thầy trò Zagoba Arrasate trong chuyến đi khách cuối cùng của mùa giải.

Diễn biến cụ thể của cuộc đối đầu giữa Barca vs Osasuna sẽ có vào 2h00 rạng sáng thứ Sáu 17/7.

Thông tin lực lượng

Barcelona sẽ không có được sự phục vụ của Grezmann trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương đùi, cùng với đó là sự vắng mặt dài hạn của Dembele. Ngoài ra, Umtiti cũng là cái tên bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới.

Về phía Osasuna, đội khách thiếu vắng 2 cái tên Chimy Avila và Cardona vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, bộ 3 Ibanez, Unal Garcia và Ruben Garcia bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Barca vs Osasuna

>> Lịch thi đấu La Liga vòng 37: Real Madrid lên ngôi vô địch?

>> Real Madrid vs Villarreal: Chạm tới ngôi vương

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Barca vs Osasuna Barca vs Osasuna Barca Osasuna La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT