Quảng cáo

Real Madrid vs Villarreal: Chạm tới ngôi vương

Thứ năm, 16/07/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ chính thức vô địch La Liga ngay vòng đấu này nếu hạ gục Villarreal trên sân nhà vào rạng sáng thứ Sáu tới.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal - Vòng 37 La Liga

2h00 ngày 17/7 | SVĐ: Alfredo Di Stefano

La Liga chỉ còn lại vỏn vẹn 2 vòng đấu, với khoảng cách 4 điểm so với Barcelona, gần như sẽ không có thế lực nào cản nổi Real Madrid lên ngôi vô địch.

Về lý thuyết, Barca vẫn có thể tạo ra 1 cuộc lội ngược dòng nếu Real thua cả 2 trận đấu còn lại (hoặc 1 thua, 1 hòa). Tuy nhiên ở thời điểm này, cầm hòa được Real Madrid đã là 1 bài toán khó, chứ chưa nói đến việc khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gục ngã tới 2 trận đấu liên tiếp. Villarreal sẽ phải đối mặt với bài toán này trong cuộc chạm trán với Real Madrid ngay trên sân Alfredo Di Stefano rạng sáng thứ Sáu (17/7) tới.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal, Real Madrid vs Villarreal, Real Madrid, Villarreal, La Liga

Real Madrid sẽ chính thức lên ngôi vô địch La Liga nếu đánh bại Villarreal ở vòng đấu này, và đây là mục tiêu mà thầy trò Zinedine Zidane hướng tới.

Đội bóng thủ đô đang sở hữu thành tích sân nhà hoàn hảo trong mùa giải năm nay. Trong 18 trận đã đấu, Real Madrid đã giành tới 14 chiến thắng và 4 trận hòa. Nghĩa là tỉ lệ thua trên sân nhà của Real Madrid ứng với con số 0%. Ở trận đấu sân nhà cuối cùng của Real trong mùa giải này, khó có địa chấn dù đối thủ là đội bóng "cứng cựa" Villarreal.

Villarreal cũng đang có 1 mùa giải thăng hoa. Dù cú sảy chân trước Real Sociedad vòng đấu trước đã khiến họ chính thức chấm dứt giấc mơ Champions League. Giờ đây ở vị trí thứ 5, mục tiêu của Tàu ngầm vàng là bảo toàn tấm vé vào thẳng vòng bảng Europa League. Trước phong độ ấn tượng trên sân nhà của Real, mục tiêu ra về có điểm là hợp lý với Cazorla và các đồng đội.

Liệu Real Madrid sẽ chính thức đăng quang ngay trong trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải, hay Villarreal tiếp tục khiến ngôi vương La Liga phải chờ đến vòng 38 mới có chủ? Câu trả lời sẽ có trong cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Villarreal vào 2h00 rạng sáng thứ Sáu 17/7.

Thông tin lực lượng

- Real Madrid: Marcelo chấn thương. Jovic, Nacho, Mariano bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

- Villareal: Mariano Barbosa vắng mặt vì thẻ phạt. Guerra, Funes Mori, Bacca chấn thương. Pablo Alcacer bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Villarreal

>> Trước vòng 37 La Liga: Hạ màn ở Alfredo Di Stefano

>> Lịch thi đấu La Liga vòng 37: Real Madrid lên ngôi vô địch?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Real Madrid vs Villarreal Real Madrid vs Villarreal Real Madrid Villarreal La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT