Quảng cáo

Arsenal vs Chelsea: Derby London trong lòng FA Cup

Thứ bảy, 01/08/2020 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal và Chelsea sẽ bước vào trận chung kết cúp FA với quyết tâm cao nhất nhằm tìm kiếm cho mình một danh hiệu trong mùa giải này.

Nhận định Arsenal vs Chelsea - Chung kết cúp FA 2019/2020

23h30 ngày 1/8 - SVĐ: Wembley

Trận chung kết cúp FA năm nay vô tình trở thành cuộc nội chiến thành London khi Arsenal và Chelsea đối đầu trong "cuộc định đoạt cuối cùng".

Trong một mùa giải không còn cơ hội cạnh tranh các danh hiệu lớn, cúp FA vô tình trở thành cứu cánh cho cả hai CLB và đó là lý do cả Arsenal và Chelsea sẽ bước vào trận đấu này với quyết tâm cao nhất.

Mùa này, Arsenal trải qua nhiều sóng gió với 2 lần thay tướng giữa dòng. Không hoàn toàn khẳng định đó là lý do chính khiến Pháo thủ thi đấu bết bát, nhưng chắc chắn việc ghế huấn luyện xáo trộn đã phần nào ảnh hưởng đến màn thể hiện của đội chủ sân Emirates mùa này.

Với việc kết thúc ở vị trí thứ 8 chung cuộc, và đã bị loại khỏi Europa League, Arsenal chỉ còn cơ hội duy nhất để góp mặt tại cúp châu Âu mùa tới, đó là đánh bại Chelsea ở trận chung kết vào thứ Bảy này.

Nhận định Arsenal vs Chelsea, Arsenal vs Chelsea, cúp FA, chung kết cúp FA

Hiện tại, thầy trò Mikel Arteta đang có trạng thái khá tốt, với phong độ thăng hoa. NHM đội bóng Bắc London hoàn toàn có cơ sở để tin vào việc họ sẽ bổ sung thêm 1 chiếc cúp FA trong phòng truyền thống.

Về phía Chelsea, ngoài tấm vé dự Champions League, đội bóng này cũng không khác gì Arsenal xét về mặt thành tích. Dù về lý thuyết Chelsea vẫn còn cơ hội đi tiếp tại Champions League năm nay, nhưng với trận thua 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi, chỉ có những người thực sự mơ mộng mới có thể tin vào việc thầy trò Lampard có thể lội ngược dòng.

Nhận định Arsenal vs Chelsea, Arsenal vs Chelsea, cúp FA, chung kết cúp FA

Bởi lẽ đó, Chelsea coi như cũng chẳng còn đấu trường nào để phấn đấu. Họ sẽ dồn toàn lực vào trận đấu này nhằm gỡ gạc lại 1 danh hiệu tổng kết mùa giải. Giống như Arsenal, Chelsea cũng đang có phong độ khá ấn tượng với nguồn cảm hứng mang tên Mason Mount, Pulisic hay Oliver Giroud.

Trận chung kết sắp tới sẽ rất đáng chờ đợi với sự quyết tâm cùng màn trình diễn bắt mắt của cả 2 đội.

Thông tin lực lượng

Đội hình dự kiến Arsenal vs Chelsea

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Arsenal vs Chelsea Arsenal vs Chelsea cúp FA chung kết cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT