Quảng cáo

Vượt MU và Chelsea, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Nathan Ake

Thứ năm, 30/07/2020 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang tiến gần tới bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này cho vị trí hàng thủ, đó là ngôi sao Nathan Ake từ Bournemouth.

Mùa giải mới kết thúc và chợ chuyển nhượng hè mới mở cửa, nhưng Man City đã nhận liên tiếp tin vui từ các thương vụ mua bán.

Sau khi công bố tiến gần tới việc đạt thỏa thuận với tiền vệ tấn công Ferran Torres của Valencia, tối hôm nay (30/7) theo giờ Việt Nam, đội bóng Nửa xanh thành Manchester tiếp tục đón thêm tin vui. Lần này là thông tin họ chính thức đạt thỏa thuận mua trung vệ Nathan Ake từ CLB Bournemouth.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng mu

Cụ thể, Man City và Bournemouth đã cùng đi đến thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 41 triệu bảng cho Nathan Ake. Man City sẽ trả trước 40 triệu bảng để sở hữu trung vệ người Hà Lan, 1 triệu bảng còn lại là tiền phát sinh xung quanh.

Ake được coi là sự bổ sung thích hợp cho Man City, đặc biệt là HLV Pep Guardiola khi ông vẫn đang đi tìm thêm 1 hậu vệ có khả năng chơi chân trái. Ake còn đem tới sự đa năng cho chiến lược gia Tây Ban Nha khi có thể chơi tốt cả ở vị trí trung vệ (lệch trái) và hậu vệ cánh trái.

Trước khi đạt thỏa thuận trở thành người của Man xanh, Ake từng nằm trong tầm ngắm 2 ông lớn Ngoại hạng khác là Man Utd và Chelsea. Thậm chí Chelsea chính là đội bóng đã bán Ake cho Bournemouth năm 2017, kèm điều khoản ưu tiên mua lại. Tuy nhiên cái giá 41 triệu được coi là lý do khiến đội bóng cũ của Ake chùn bước.

Cùng với Ake, Ferran Torres cũng đang tiến rất gần sân Etihad. Ngoài Ake, Pep Guardiola còn đưa một số cái tên phòng ngự khác vào tầm ngắm như David Alaba hay Koulibaly.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng man city chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT