Quảng cáo

Sancho - Rashford khiến CĐV MU phát sốt với màn 'tung hứng' trên MXH

Thứ sáu, 31/07/2020 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho - người được MU theo sát trong kì chuyển nhượng hè năm nay đã có động thái đầy ẩn ý với một ngôi sao của đội bóng này là Marcus Rashford.

Marcus Rashford cùng các đồng đội đang trong quãng nghĩ khi mùa giải Ngoại hạng Anh vừa kết thúc. Thời điểm hiện tại, CLB chủ quản của anh là Man Utd đang dành thời gian hoạt động trên TTCN nhằm bổ sung thêm lực lượng chinh chiến trong mùa giải mới và Sancho là một trong số những mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi.

Mới đây, Jadon Sancho đã khiến NHM MU phấn khích khi có màn "phối hợp" ăn ý với Marcus Rashford trên MXH.

Cụ thể, Jadon Sancho đã đăng tải tấm ảnh anh chụp cùng Marcus Rashford khi cả hai là đồng đội tại ĐT Anh, kèm dòng trạng thái: "Nếu chúng ta ở chung một đội bóng, chúng ta sẽ không thể bị đánhb bại".

Sancho, MU, Rashford, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh

Điều đáng nói, Sancho đã đăng tải chỉ ngay sau khi Rashford đưa lên MXH một hình ảnh y hệt. Trước Sancho, Rashford cũng chia sẻ tấm ảnh anh chụp cùng tiền vệ của Borussia Dortmund kèm dòng trạng thái: "Khi chúng ta chiến đấu vì một sự thay đổi, chúng ta là những người đồng đội".

Sancho, MU, Rashford, chuyển nhượng MU, Ngoại hạng Anh

Màn "tung hứng" nhịp nhàng này khiến fan MU không khỏi mơ tưởng về một viễn cảnh Sancho "về chung nhà" với Rashford. Thực chất, Man Utd đang nỗ lực để biến điều này thành hiện thực ngay trong kì chuyển nhượng hè năm nay.

Còn về tấm ảnh đầy ẩn ý mà Rashford và Sancho đăng tải, đó là một phần trong hoạt động từ thiện được tổ chức bởi hãng thời trang Nike - nơi Sancho và Rashford làm người đại diện hình ảnh. Nếu để ý, có thể thấy bài đăng của hai ngôi sao này còn có chung hashtag #YouCantStopUs và #TeamNike.

>> NÓNG: Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU với mức giá kỉ lục

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT