Quảng cáo

MU nguy cơ mất 3 trụ cột quan trọng vì Ronado

Thứ tư, 14/10/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Việc Ronaldo dương tính với Covid-19 không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của ngôi sao này mà còn trực tiếp đem đến những hệ lụy cho những đội bóng khác, một trong số đó là Man Utd.

MU đang đứng trước nguy cơ mất nhạc trưởng Bruno Fernandes trong 4 trận đấu quan trọng sắp tới, lý do liên quan đến vụ việc dương tính với Covid-19 của Cristiano Ronaldo. 

Theo giới thạo tin xứ sở Sương mù, nhiều khả năng toàn bộ dàn cầu thủ Bồ Đào Nha cùng Ronaldo tham dự trận đấu với Pháp sẽ phải thực hiện lệnh cách ly 14 ngày sau khi trở về CLB. 

Ảnh 1
Bruno cùng dàn tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể phải thực hiện lệnh cách ly (Ảnh: Internet)

Dù Bruno cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha hiện tại đều âm tính, nhưng theo giới truyền thông cũng như các cơ quan y tế, những người tiếp xúc gần với Ronaldo vẫn có nguy cơ lây nhiễm cao. 

Nếu kế hoạch cách ly nói trên trở thành sự thật, chắc Bruno Fernandes sẽ không thể góp mặt trong 4 trận đấu sắp tới của Man Utd. Đó thực sự là cơn ác mộng cho đội chủ sân Old Trafford khi đó đều là 4 trận đấu không hề dễ dàng với các cuộc đụng độ Newcastle (18/10), PSG (21/10), Chelsea (24/10) và RB Leipzig (29/10). 

Ảnh 1
Pogba và Martial cũng góp mặt trong trận Pháp vs Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

Không chỉ riêng Bruno Fernandes, Man Utd còn đang đứng trước nguy cơ mất cả Paul Pogba và Anthony Martial - những người cũng góp mặt trong trận Pháp vs Bồ Đào Nha. 

"Ronaldo vẫn muốn ra sân thi đấu" 

Mục tiêu của MU có nguy cơ nhiễm COVID-19 vì không giặt áo

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo Covid-19 MU Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT