Môn đồ Vịnh Xuân tỉ thí võ thuật kiểu 'chợ búa' gây xôn xao

Thứ sáu, 27/03/2020 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Cùng chứng kiến màn ẩu đả giữa chỗ công cộng của 2 môn đồ Vịnh Xuân, điều đáng nói, chẳng còn chiêu thức võ công nào nữa mà thay vào đó là những pha ra đòn 'chợ búa'.

Một webside của Trung Quốc mới đây đã đăng tải màn tỉ thí võ thuật của 2 môn đồ Vịnh Xuân Quyền. Điều đáng nói, không nhiều đòn đánh đúng và đẹp được đưa ra. Thay vào đó là những pha ra đòn lộn xộn thậm chí có chút "chợ búa".

video mma, video võ thuật, vịnh xuân, kickboxing

"Cảnh tượng hỗn loạn" là từ mà trang web 163.com của Trung Quốc dùng để miêu tả trận đấu của 2 môn đồ 1 to lớn, 1 nhỏ bé của môn phái Vịnh Xuân. Dù không có võ đài nhưng có vẻ như đây là 1 cuộc đấu kín, có sự tổ chức nhất định. Có thể nhận ra điều này bởi rất nhiều máy quay có sẵn, cùng sự quây vòng của nhiều người xung quanh (có vẻ như cũng là các môn đồ Vịnh Xuân) chứ không phải chỉ là những người xem hiếu kì.

Trở lại cuộc tỉ thí hỗn loạn nói trên. Sau hàng loạt đòn đánh bằng tay chẳng theo một nguyên tắc nào giữa 2 võ sĩ 1 to lớn 1 cao gầy, khúc cua của trận đấu đã diễn ra khi võ sĩ cao gầy cởi áo và buộc tóc lên để bước vào hiệp đấu kế tiếp.

video mma, video võ thuật, vịnh xuân, kickboxing

Như có sức mạnh sau khi buộc tóc, cởi áo, võ sĩ cao gầy 2 lần đánh ngã võ sĩ to lớn trước khi khống chế hoàn toàn đối thủ. Ngay cả pha đè xuống khống chế trông cũng rất phi võ thuật. Kết lại, võ sĩ to lớn hơn đã phải chịu thất bại.

VIDEO: Màn tỉ thí hỗn loạn của 2 môn đồ Vịnh Xuân

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật vịnh xuân kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT