Quảng cáo

Man City 'ngã ngửa' với trọng tài bắt trận đại chiến Real Madrid

Thứ sáu, 07/08/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu mang ý nghĩa quan trọng với Real Madrid, Man City đã đón nhận tin không mấy vui vẻ với một cái tên đem tới nhiều đen đủi.

Man City sẽ tiếp Real Madrid tại Etihad rạng sáng mai - 8/8. Trước cuộc đối đầu mang ý nghĩa định đoạt tấm vé vào tứ kết Champions League, City đã đón nhận tin không vui từ ban trọng tài.

Theo phân công của UEFA, ông Felix Brych sẽ là trọng tài bắt chính trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man City vs Real Madrid. Brych là cái tên không mấy xa lạ với cả Real Madrid và Man City, nhưng chỉ có một đội hào hứng với vị vua áo đen này.

Felix Brych sinh năm 1975, ông được đánh giá là một trong những người cầm còi có chất lượng trong mặt bằng trọng tài hiện nay. Đương nhiên vị trọng tài này không có "tiêu cực" gì, nhưng về mặt phong thủy, ông đem tới nhiều niềm vui hơn cho Real Madrid, và ngược lại là Man City.

Man City vs Real Madrid, Man City, Real Madrid, Champions League

Trong tổng cộng 9 trận đấu mà ông Brych điều khiển, Real Madrid có thành tích khá tốt với 6 trận thắng, 2 hòa và chỉ thua 1. Đặc biệt, trong 6 trận thắng của Real Madrid mà ông Felix Brych cầm còi, có tới 3 trận đấu ở vòng knock-out và 1 trận chung kết.

Về phía chủ nhà Man City, đội bóng này có vẻ không hợp vía vị trọng tài 45 tuổi khi họ chỉ có duy nhất 1 trận thắng trong số 4 trận được điều khiển bởi vị trọng tài này. Thảm họa hơn, 3 trận không thắng còn lại của City là 3 trận họ toàn thua, không có trận hòa nào.

Tuy nhiên, những con số kể trên và cả câu chuyện về trọng tài Felix Brych chỉ mang tính tham khảo, thư giãn trước trận đại chiến rạng sáng mai. Để lội ngược dòng trước Man City, chắc chắn Real sẽ cần nỗ lực nhiều hơn việc trông chờ vào may mắn từ trọng tài.

Man City vs Real Madrid, Man City, Real Madrid, Champions League

Thậm chí ở trận lượt đi, Real Madrid đã "gặp hạn" với một vị vua áo đen khác khi đội bóng này phải nhận một bàn thua từ penalty, và một chiếc thẻ đỏ cho đội trưởng Sergio Ramos.

Với kết quả thua 1-2 ở trận lượt đi, thầy trò Zidane không còn đường lùi ở cuộc đại chiến sắp tới. Họ chỉ còn 90 phút (hoặc nhiều hơn) trên sân Etihad để níu giữ hy vọng cuối cùng cho tấm vé vào vòng tứ kết.

>> Man City vs Real Madrid: Chờ đại tiệc tấn công

>> Trực tiếp Man City vs Real Madrid: Siêu kinh điển châu Âu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Real Madrid Man City Real Madrid Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT