Quảng cáo

Lukaku: "Sự nghiệp của tôi suýt bị xóa bỏ chỉ trong 1 năm ở MU"

Thứ ba, 24/12/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo MU Romelu Lukaku lại tạo sóng với những lời phát biểu tiếp tục nhắm tới đội bóng cũ.

Lukaku đang hồi sinh mạnh mẽ trên đất Ý. Tiền đạo người Bỉ gần như đã bỏ lại phong độ tệ hại và quãng thời gian đáng buồn tại xứ sở Sương mù. Tuy nhiên những nỗi đau mà phải hứng chịu trong quá khứ dường như vẫn chưa nguôi ngoai. Bằng chứng là mới đây, Lukaku lại 1 nữa lên tiếng về đội bóng cũ.

"Năm cuối cùng của tôi tại Manchester đã xóa đi mọi nỗ lực của tôi trong suốt 8 năm tại Anh. Chỉ trong 1 năm đó, sự nghiệp của tôi gần như bị hủy hoại. Trước ngày rời CLB, tôi đã nói với người bạn Pogba rằng mọi chuyện đã đến lúc đi đến hồi kết rồi" - Lukaku chia sẻ.

Lukaku, Inter Milan, Serie A, MU, cựu sao MU

Mùa cuối chơi bóng tại Anh, Lukaku dù không được đánh giá cao khi ấy nhưng vẫn giữ được hiệu suất khá tốt với 15 bàn trong 45 trận đấu trên mọi đấu trường. Tuy nhiên mọi thứ đã hoàn toàn đảo chiều khi Mourinho bị sa thải. Dưới thời Solskjaer, Lukaku bị đẩy sang đá tiền đạo cánh. Đó là lí do "giọt nước tràn ly".

Nửa mùa giải đã trôi qua, Lukaku giờ đây dường như đã sống lại 1 cuộc đời khác. Anh tìm lại niềm vui chơi bóng trong màu áo Inter Milan. Sau 17 trận, chân sút người Bỉ đã có được 12 bàn thắng. Góp công lớn vào ngôi đầu bảng Serie A của đội bóng thành Milan.

>> Lukaku hành động hào hiệp trong ngày Inter trở lại ngôi đầu

>> Ronaldo cư xử "xấu xí" sau thảm bại mất chức vô địch của Juventus

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Inter Milan Serie A MU cựu sao MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT