Quảng cáo

Mourinho phản ứng bất ngờ khi chứng kiến De Gea sai lầm

Thứ hai, 23/12/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã không còn cùng chiến tuyến, nhưng Mourinho vẫn thể hiện phản ứng khá bất ngờ khi thấy cậu học trò cũ mắc sai lầm chết người.

Mourinho cùng Tottenham đã phải hứng chịu thất bại ngay trên sân nhà trước đội bóng cũ của ông - Chelsea. Đây là trận đấu mà các sai lầm cá nhân đã góp phần khiến Gà trống thua trận. Một trong số sai lầm đó là pha ra vào sai của Gazzaniga, khiến Tottenham chịu quả phạt đền. Trước Gazzaniga, một học trò khác của Mourinho cũng đã mắc một sai lầm tai hại khiến đội bóng của anh thua trận. Đó là David De Gea.

Ở trận đấu trước cuộc đối đầu Tottenham vs Chelsea, MU đã gục ngã trên sân nhà Watford cũng với tỉ số 0-2. Trong đó, De Gea là tác nhân khiến MU nhận bàn thua đầu tiên với pha bắt bóng hụt. Chứng kiến cậu học trò cũ sai lầm, Mourinho đã thoáng sững lại dù ông đang trả lời phỏng vấn.

Mặc dù vậy, cựu HLV MU từ chối nói về sai lầm của học trò cũ. Thay vào đó, ông lại lên tiếng tiếng chỉ trích Gary Neville, người đã tạo ra 1 tiếng động lớn trước đó, sau khi chứng kiến sai lầm của De Gea.

"Tôi biết Gary Neville là cựu cầu thủ MU, mối quan hệ giữa anh ấy và MU là rất khăng khít. Tuy nhiên Gary không nên bộc lộ cảm xúc như vậy, anh ấy đang trong tư cách 1 BLV" - Mourinho chê trách Neville.

Mourinho, kết quả Tottenham vs Chelsea, kết quả Watford vs MU, MU, De Gea, kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh

Không biết có phải điềm gở không, mà sau đó đến lượt cậu học trò Gazzaniga đem đến trái đắng cho Tottenham với pha phạm lỗi cực kì vô duyên với Marcos Alonso, khiến Tottenham chịu quả phạt đền. Cùng với sai lầm của Gazzaniga, một học trò khác của Mourinho là Son Heung-min đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu này. Chung cuộc, Tottenham nhận thất bại với tỉ số 0-2, bỏ lỡ cơ hội vào top 4.

Giữa tuần này, Tottenham sẽ đấu trận mở màn vòng 19 vào 19h30 thứ Năm ngày 26/12. Đối thủ của họ tại đội bóng duyên hải miền Nam Brighton. (Vòng 19 sẽ diễn ra vào ngày lễ Tặng quà, nghĩa là sau Giáng sinh 1 ngày. Năm nay,  ngày lễ đó rơi vào thứ Năm 26/12).

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 19: Đấu giữa tuần, đón Boxing day

>> Lukaku hành động hào hiệp trong ngày Inter trở lại ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho kết quả Tottenham vs Chelsea kết quả Watford vs MU MU De Gea kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT