Quảng cáo

Lịch thi đấu chung kết Cup C2 2019: Arsenal đấu Chelsea

Thứ tư, 29/05/2019 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Europa League 2019 sẽ là màn chạm trán đầy duyên nợ giữa Chelsea với Arsenal. Theo lịch, trận đấu cuối cùng của Cup C2 năm nay sẽ diễn ra vào ngày 30/5, một cuộc chiến nội bộ nước Anh nữa lại xuất hiện tại giải đấu bóng đá các câu lạc bộ châu Âu ở mùa giải 2018/19.

Lịch chung kết Europa League 2019

Thời gian Cặp đấu Kênh phát sóng Trực tiếp
2h00, 30/5 Arsenal - Chelsea K+ Thethao247.vn

Năm nay là năm đầu tiên 2 hệ thống giải đấu ở châu Âu là Champions League và Europa League sẽ diễn ra vào lúc 21h thay vì 20h45 theo giờ địa phương, tức 2h sáng theo giờ Việt Nam.

Con đường tiến tới trận chung kết C2 2019 của 2 đội

Arsenal và Chelsea đã xuất sắc tiến vào trận chung kết bằng những cách khác nhau. Chỉ có một điểm giống đó là 2 đội đã nỗ lực hết mình cùng sự quyết tâm cao độ.

Với đẳng cấp của mình, Arsenal và Chelsea không gặp khó khăn gì khi vượt qua vòng bảng với những kết quả thuyết phục. Bước vào vòng 1/16, Arsenal gây bất ngờ khi thất bại tại sân nhà của đội bóng được đánh giá thấp hơn BATE Borisov, tuy nhiên Pháo thủ đã thể hiện được đẳng cấp của mình đúng lúc khi giành thắng lợi 3-0 trong trận lượt về. Kịch bản này tiếp tục diễn ra trong trận đối đầu Rennes tại vòng 1/8, Arsenal thua lượt đi và thắng lớn trong trận lượt về. Mọi việc suôn sẻ hơn với Pháo thủ khi họ giành thắng lợi thuyết phục trong cả 2 lượt trận trước Valencia để tiến vào trận chung kết.

Về phía Chelsea, họ dễ dàng vượt qua vòng bảng và vòng 1/16 với tổng tỉ số 8-0 sau 2 lượt trận trước Dinamo Kyiv. Tại vòng tứ kết, The Blues đều vượt qua đối thủ Slavia Praha với 2 chiến thắng tối thiểu. Chelsea chỉ thực sự gặp khó khăn ở trận bán kết trước đối thủ khó chịu Eintrach Frankfurt, đoàn quân của HLV Sarri hòa 1-1 ở cả 2 lượt trận và chỉ có thể giải quyết trận đấu trên chấm penalty.

Sau một hành trình dài đầy chông gai, 2 đại diện nước Anh cũng là 2 đội bóng xuất sắc nhất Europa League năm nay sẽ đối đầu nhau tại trận chung kết vào ngày 30/5 tới.

Arsenal vs Chelsea: Cuộc chiến nội bộ nước Anh tại chung kết Cup C2 2019

Cả Arsenal và Chelsea đều là những tên tuổi đã được khẳng định ở những đấu trường lớn trong nhiều năm nay. Việc họ không góp mặt ở Champions League là một tổn thất lớn cho người hâm mộ, nhưng 2 đội bóng này rất biết cách thể hiện đẳng cấp của mình khi tiến một mạch vào đến trận chung kết Europa League.

chung kết Europa League, chung kết c2, lịch thi đấu chung kết Europa League, lịch thi đấu chung kết c2, thời gian địa điểm chung kết europa league

Trong mùa giải này, cả Arsenal và Chelsea đều có những sự xáo trộn nhất định khi những HLV mới cập bến. Với Arsenal là sự chia tay HLV lão làng Wenger sau nhiều mùa giải gắn bó, để bước sang triều đại mới của Unai Emery, một người đã làm nên tên tuổi ở chính Europa League.

Còn Chelsea, họ tiếp tục làm việc với một HLV người Ý khác sau Antonio Conte, dù đã có giai đoạn không như ý, nhưng Sarri đã dần chứng mình được đẳng cấp của mình với việc đưa Chelsea vào đến chung kết Europa League và 1 suất chắc chắn trong top 4 mùa này.

Như vậy, hai đại diện của bóng đá Anh cùng góp mặt ở chung kết Cup C2 2019. Trước đó, hai cái tên khác của nước Anh là Liverpool và Tottenham cũng đã giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng của UEFA Champions League.

Mọi thông tin liên quan đến trận chung kết UEFA Europa League mùa bóng năm nay sẽ được cập nhật chi tiết tại bài viết này, mời quý độc giả đón xem.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết Europa League chung kết c2 lịch thi đấu chung kết Europa League lịch thi đấu chung kết c2 thời gian địa điểm chung kết europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo