LeBron James lấn sân điện ảnh, đóng phim độc quyền cho Netflx

Thứ tư, 03/06/2020 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bóng rổ nổi tiếng LeBron James chuẩn bị hợp tác cùng vua hài Adam Sandler để tung ra 1 'bom tấn' độc quyền trên nền tảng Netflix.

Việc các VĐV lấn sân sang điện ảnh là điều không còn mới lạ trong giới giải trí và thể thao. Mới đây, ngôi sao bóng rổ nổi tiếng người Mỹ LeBron James đã tiếp bước những David Beckham, Neymar.. để xuất hiện trong 1 bộ phim về đề tài bóng rổ. Hợp tác với anh là vua hài Adam Sandler.

NBA, tin tức bóng rổ, tin bóng rổ, LeBron James, Adam Sandler, Neymar, Money Heist

Bộ phim mà LeBron James kết hợp cùng Adam Sandler có tên Hustle, mang đề tài bóng rổ. Hustle hợp tác với Netflix, được trình chiếu độc quyền trên ứng dụng xem phim nổi tiếng này. Mới đây, một tiết lộ từ chính Adam Sandler cho biết Hustle đã tiến rất gần đến việc bấm máy cho những phân đoạn đầu tiên.

Về nội dung và tuyến vai của bộ phim này, Adam Sandler sẽ vào vai một tuyển trạch viên bóng rổ bị mất việc, cần chứng tỏ bản thân. Cuối cùng, nhân vật của Sandler đã phát hiện được 1 ngôi sao ở nước ngoài.

Về LeBron James, anh sắm vai cầu thủ bóng rổ vĩ đại. Nhân vật của LeBron James là người đưa ra sự trợ giúp cho tuyển trạch viên bị sa thải (Adam Sandler) trong suốt bộ phim. Một vai diễn tận dụng được những hiểu biết của James về môn thể thao bóng rổ.

NBA, tin tức bóng rổ, tin bóng rổ, LeBron James, Adam Sandler, Neymar, Money Heist

Trước LeBron James, một VĐV thể thao khác là Neymar cũng đã có dịp xuất hiện trong series phim của Netflix. Tiền đạo của PSG góp mặt trong 1 phân cảnh nhỏ ở phần 4 của series ăn khách La Casa de Papel (Tựa tiếng Anh: Money Heist).

Với tên tuổi của LeBron James, Netflix đặt kỳ vọng lớn cho bom tấn bóng rổ Hustle. Bộ phim này hiện tại được đánh giá đã bắt đầu nhận được sự quan tâm từ cộng đồng bóng rổ cũng như fan của James, dù mới ở giai đoạn chuẩn bị bấm máy.

>> Neymar xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám thế giới

>> Mẹ Kobe Bryant gây phẫn nộ với di vật của con trai đã khuất

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NBA tin tức bóng rổ tin bóng rổ LeBron James Adam Sandler Neymar Money Heist
Xem thêm
TIN NỔI BẬT