Quảng cáo

Bernardo Silva sánh ngang Ronaldo sau cú hattrick hạ Watford

Chủ nhật, 22/09/2019 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Bernardo Silva bất ngờ cân bằng thành tích siêu sao đồng hương sau cú hattrick vào lưới Watford.

Bernardo Silva là cầu thủ thi đấu chói sáng nhất trong chiến thắng đậm đà của Man City trước Watford tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Riêng cá nhân cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi gần nửa số bàn thắng của CLB. Với cú hattrick này, Bernardo Silva vinh dự sánh ngang Cristiano Ronaldo tại Premier League.

Bernardo Silva đã cân bằng số lần lập hattrick với Ronaldo tại Premier League. Trong 6 năm chinh chiến tại xứ sở Sương mù trong màu áo Man Utd, dù lập vô số cú đúp và ghi nhiều bàn thắng nhưng CR7 mới chỉ 1 lần lập hattrick (vào lưới Newcastle).

kết quả man city vs watford, man city vs watford, kết quả ngoại hạng anh, ronaldo, juventus

Tất nhiên Bernardo chỉ cân bằng với Ronaldo ở một khía cạnh nhỏ. Sánh về đẳng cấp và tổng số bàn thắng, tiền vệ của Man City vẫn kém một bậc. Trong 6 năm thi đấu tại Ngoại hạng Anh, Ronaldo đã có tổng cộng 84 bàn thắng. Anh cũng là chủ nhân của ngôi vua phá lưới giải Ngoại hạng mùa 2007/2008, với kỉ lục 31 bàn/mùa. Kỉ lục này mới bị phá bỏ bởi Mohamed Salah với thành tích 32 bàn.

Cũng trong cùng ngày Man City đại thắng, Ronaldo cũng có được niềm vui khi cùng Juve giành trọn vẹn 3 điểm. CR7 đóng góp 1 bàn thắng trực tiếp cùng 1 kiến tạo, giúp Juventus thắng sát nút trước Hellas Verona tại Allianz Stadium. Hiện tại, đội bóng của Ronaldo đang tạm xếp thứ 2 tại Serie A, sau Inter Milan.

>> Man City trút giận kinh hoàng, Watford thảm bại 8-0

>> Ronaldo tỏa sáng rực rỡ, Juventus tạm chiếm ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả man city vs watford man city vs watford kết quả ngoại hạng anh ronaldo juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT