Quảng cáo

Không nơi 'nương náu', Judas Arsenal tìm đường sang Iran

Thứ bảy, 17/08/2019 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Đứng trước nguy cơ thất nghiệp vì hết hợp đồng, chân sút được coi là kẻ phản bội của Arsenal đang rất gần 1 CLB của Iran.

VIDEO: Arsenal chào mừng tân binh Ceballos

Chân sút từng 1 thời khuynh đảo châu Âu trong màu áo Arsenal, Real, Man City và Tottenham - Aderbayor đang đi đến những ngày tháng xế chiều của sự nghiệp. Ở tuổi 35, tiền đạo được biết đến như kẻ thù của fan Arsenal đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp.

Bị CLB Thổ Nhĩ Kỳ là Basaksehir từ chối kí tiếp hợp đồng, Aderbayor trở thành kẻ không nơi nương tựa. Dù rất muốn ở lại châu Âu chơi bóng nhưng chân sút người Togo gần như không còn hy vọng khi không có đội bóng nào ngỏ ý muốn có anh.

Theo báo chí Iran, CLB nổi tiếng của giải bóng đá nước này là Tractor SC đang có ý định chiêu mộ cựu chân sút Arsenal. Được biết Tractor SC là 1 CLB rất có tham vọng, mùa giải vừa qua họ đã cán đích ở vị trí thứ 5.

Judas, kẻ phản bội, sao arsenal, judas arsenal, arsenal vs burnley, premier league, adebayor

Khác với giai đoạn hiện tại, dù là một chân sút ở mức ổn nhưng Aderbayor đã có những năm tháng chơi cho nhiều CLB lớn, ngoài Real, Aderbayor còn khoác áo đến 3 trên 6 CLB trong nhóm Big Six. Chính bởi việc rời Arsenal để khoác áo kình địch Tottenham và Man City, Aderbayor đã trở thành kẻ bị căm ghét nhất tại đội bóng phía Bắc London.

>> Arsenal giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

>> Rõ nguyên nhân xác chết xuất hiện trong nhà sao Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Judas kẻ phản bội sao arsenal judas arsenal arsenal vs burnley premier league adebayor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT