Quảng cáo

Không ăn chơi, nhà vô địch World Cup 2002 vẫn lâm vào cảnh mất nhà mất cửa

Thứ năm, 18/07/2019 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Tai họa ập xuống, nhà vô địch World Cup 2002 bất ngờ phải ra đường ở vị bị tịch thu hết nhà cửa.

VIDEO: Cầu thủ ăn mừng kiểu 'cuốn chiếu' cực kì hài hước

Sau khi lứa đàn em lên đỉnh Copa America cách đây không lâu, cựu đội trưởng của Brazil - nhà vô địch World Cup 2002 Carlos Cafu đã gặp đại hạn khi bị thu hồi toàn bộ tài sản và nhà cửa vì nợ nần. Nguyên do không đến từ ăn chơi, mà lại tới từ việc làm ăn kiếm tiền.

Cafu đã có một sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo Brazil cũng như 2 CLB Serie A là AS Roma và AC Milan, tuy nhiên con đường kinh doanh của anh lại không được suôn sẻ và nhiều ánh hào quang đến vậy.

world cup, vòng loại world cup, nhà vô địch world cup, brazil, huyền thoại brazil, cựu sao brazil, cafu, cầu thủ phá sản, ngôi sao brazil

Sau khi giải nghệ, cựu đội trưởng đội tuyển Brazil chuyển hướng sang kinh doanh. Cụ thể, dựa vào những mối quan hệ thời còn thi đấu cùng hình ảnh uy tín của chính mình, Cafu đã mở một công ty chuyên về môi giới cầu thủ với tên Capi-Penta International Player.

Tuy vậy, việc không có kinh nghiệm trong thương trường vốn nhiều cạm bẫy, cựu hậu vệ sinh năm 1970 đã phải chịu hậu quả cực kì nặng nề.

Với việc công ty liên tục thua lỗ, đi xuống. Cafu đã phải thế chấp toàn bộ tài sản bao gồm căn hộ 55 mét vuông, trang trại rộng lớn 38.000 mét vuông cùng một số xe hơi và bất động sản giá trị. Tất cả chỉ để chi trả cho khoản vay lên đến gần 6 triệu USD.

world cup, vòng loại world cup, nhà vô địch world cup, brazil, huyền thoại brazil, cựu sao brazil, cafu, cầu thủ phá sản, ngôi sao brazil

Với độ nghiêm trọng kể trên, Cafu đã bị Tòa án Sao Paulo tuyên bố tịch thu gần 10% đơn vị tài sản để bù lỗ. Không chỉ vậy, Kho bạc Brazil dự tính sẽ phong tỏa thêm 30% số lượng tài sản của cựu hậu vệ Brazil.

Với 40% đơn vị tài sản (gồm nhà, xe và nhiều tài sản giá trị khác) bị thu hồi, Cafu sẽ phải chịu 1 tổn thất nặng nề. May mắn cho anh khi mọi thứ chỉ ở mức hao hụt chứ chưa phải là "vỡ nợ". Mất nhà cửa, Cafu sẽ phải dùng số vốn ít ỏi còn lại để vừa kinh doanh, vừa tìm cho mình một căn nhà mới.

>> Huyền thoại Roma bỏ tin giải nghệ, chọn bến đỗ mới vì tình cảm

>> Vừa đến Madrid, sao Tottenham đã bị đánh hội đồng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
world cup vòng loại world cup nhà vô địch world cup brazil huyền thoại brazil cựu sao brazil cafu cầu thủ phá sản ngôi sao brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT