Quảng cáo

Juventus vs Bologna: Dạo chơi tại Turin

Thứ bảy, 19/10/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Juventus tiếp đón Bologna tại vòng 8 Serie A, trận đấu này được coi như một cuộc tập dượt làm nóng máy của 'Lão bà' sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển.

Juventus vs Bologna | 1h45 ngày 20/10 | SVĐ: Allianz

Juventus đối đầu Bologna tại vòng 8 Serie A. Đây là trận đấu đầu tiên của các CLB, sau khi trở lại từ đợt tập trung ĐTQG. Đối thủ được đánh giá không cân sức sẽ là cơ hội để Juventus "chạy đà" sau đợt nghỉ dài ngày.

Trước khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia diễn ra, Juventus đang có chuỗi trận ấn tượng với trọn vẹn 15 điểm sau 5 trận gần nhất. Đặc biệt là trận thắng thuyết phục trước đại kình địch Inter Milan ngay tại Meazza.

Trận thắng nói trên cũng là thời điểm người ta nhận ra Juventus đã thực sự tìm thấy công thức chiến thắng. Giai đoạn đầu mùa, Sarri tỏ ra khá bối rối với việc lựa chọn sơ đồ cho "Lão bà". Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, "Bà đầm già" đang thể hiện 1 bộ mặt tươi trẻ với 4-3-1-2.

Juventus vs Bologna, trực tiếp Juventus vs Bologna, Juventus, Ronaldo, Serie A, lịch thi đấu Serie A

Sarri đã làm được điều mà người tiền nhiệm của ông không làm được, đó là kết hợp Ronaldo với Dybala. Bernardeschi giải quyết câu hỏi cho vị trí sau tiền đạo, tạo thành mũi đinh ba đáng gờm. Mọi thứ đang trở nên hợp lý với Juventus và họ không có lí do gì để bỏ lỡ 3 điểm ngay trên sân nhà.

Về phần Bologna, đội bóng vùng Emilia-Romagna chỉ kiếm được 5 điểm trong 5 trận đã qua. Với chỉ 1 lần giành 3 điểm trong 5 trận. Trận thắng gần nhất của Bologna diễn ra từ... 15/9 trước Brescia.

Về thành tích đối đầu, đã 5 trận gần nhất Bologna chưa biết đến mùi chiến thắng trước Juve. Có vẻ như mọi lợi thế đều không đứng về phía đội bóng có biệt danh Rossoblu. Đến làm khách tại Turin, có điểm là mục tiêu thầy trò Mihajlovic hướng tới. Tuy nhiên có thực hiện được hay không, đó còn là 1 câu hỏi chờ được giải đáp.

Đội hình dự kiến Juventus vs Bologna

- Juventus: Szczesny (GK); Sandro, De Ligt, Bonucci, Danilo; Matuidi, Pjanic, Rabiot, Bernardeschi; Ronaldo, Higuain.

- Bologna: Skorupski (GK); Krejci, Denswil, Danilo, Mbaye; Dzemaili, Poli, Sansone, Soriano, Orsolini; Palacio.

>> Ronaldo lại "biến cát thành vàng" tại Juventus

>> Đánh sập "pháo đài Giuseppe Meazza", Juventus trở lại ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Juventus vs Bologna Juventus Bologna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo