Quảng cáo

Inter Milan vs Juventus: 'Siêu kinh điển' Italia

Chủ nhật, 06/10/2019 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan đối đầu Juventus là trận cầu hay nhất tại Serie A thời điểm hiện tại, đã lâu rồi, Juve mới có đối thủ khiến họ rượt đuổi vất vả đến thế.

Inter Milan vs Juventus | 1h45 ngày 7/10 | Địa điểm: SVĐ Giuseppe Meazza

>>> Trực tiếp Inter Milan vs Juventus: Hơn cả 3 điểm

Inter Milan đang sống trong những tháng ngày ngập tràn niềm vui. Bỏ qua 2 kết quả không như ý tại đấu trường châu Âu, ở nội bộ Serie A, Inter Milan chưa biết đền mùi thất bại. Đội bóng toàn thắng từ đấu giải, xếp thứ nhất sẽ đối đầu với đội bóng xếp thứ 2, cũng đang sở hữu 5 trận thắng trong 6 trận gần nhất.

Inter Milan đã có bước chuyển mình mạnh mẽ chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm. Conte cập bến Meazza, đem đến 1 làn gió mới mẻ, khoáng đạt và mạnh mẽ. Cùng dàn tân binh chất lượng, chiến lươc gia gốc Bari lập tức áp đặt triết lý của mình lên đội bóng xếp thứ 3 mùa giải trước.

Hàng loạt tân binh như Lukaku, Sanchez, Barella, Godin và đặc biệt là Sensi khiến Inter thực sự chuyển mình.

Trực tiếp Inter Milan vs Juventus, Inter Milan vs Juventus, trực tiếp Serie A, Ronaldo, Juventus, Inter Milan

Lukaku hợp lí đến lạ trong sơ đồ 2 tiền đạo của Conte. Cùng với Lautaro, chân sút người Bỉ đã có được 3 bàn thắng đến thời điểm hiện tại. Lautaro đang có phong độ cao, anh vừa ghi bàn vào lưới Barca tại Champions League. Tiền đạo người Argentina và Lukaku sẽ là những cái tên nhận được nhiều kì vọng của Inter trong trận đại chiến này.

Ngoài ra, một cái tên khác được ví như "buồng phổi" của Nerazzuri trong mùa giải này là Stefano Sensi. Cựu tiền vệ Sassuolo tỏa sáng rực rỡ, dù là cái tên kém tiếng nhất trong dàn tân binh mà Inter đem về trong mùa hè vừa qua.

Ở Inter, người ta dường như nhìn thấy chính hình ảnh Juventus trong những năm đầu thiết lập lại đế chế tại Serie A, sau khi đi lên từ Serie B tăm tối.

Về phía Juve, họ thi đấu không hề tệ với 5 trên 6 trận toàn thắng. Trận chia điểm duy nhất tại Atermio Franchi của Fiorentina khiến Lão bà kém Inter 2 điểm trên bảng xếp hạng Serie A.

So với Inter, Juventus không có được ổn định từ băng ghế huấn luyện. HLV Sarri bỏ lỡ mất 2 trận đấu đầu mùa cho công cuộc đẩy lùi bệnh viêm phổi. Vấn đề về lựa chọn chiến thuật cũng là câu hỏi khiến Sarri đau đáu. Bởi giờ đây tiềm năng của đội bóng ông huấn luyện không còn là Napoli, nơi ông thành danh với "Sarri-ball". Trong tay chiến lược gia đến từ miền Nam giờ đây là những cái tên hạng nặng, thuộc hàng sao số. Nhưng đó lại vô hình chung là lý do khiến Sarri đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự.

Trực tiếp Inter Milan vs Juventus, Inter Milan vs Juventus, trực tiếp Serie A, Ronaldo, Juventus, Inter Milan

Đối đầu với Inter đêm nay, Juventus nhiều khả năng vẫn tung ra sân đội hình với những cái tên quen thuộc Ronaldo, Higuain, Pjanic, Rabiot, Ramsey...

Trong chuyến làm khách mùa trước, Juventus chỉ có được 1 điểm với bàn gỡ của Ronaldo. Trước đó, họ để Inter dẫn trước từ sớm với pha lập công đẹp mắt của Nainggolan. Ronaldo chắc chắn sẽ tiếp tục là đầu tàu, là niềm hy vọng lớn nhất của Lão bà trong cuộc đối đầu cam go sắp tới.

(Một điều đáng tiếc nữa cho Inter, họ sẽ không có được sự phục vụ của cựu tiền vệ MU - Alexis Sanchez. Sanchez đã có được bàn thắng đầu tiên cho Inter ở vòng đấu trước, tuy nhiên sau đó anh phải nhận 1 tấm thẻ đỏ và đó là lý do chân sút người Chile không thể góp mặt ở trận đấu này).

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Juventus

- Inter: Sanchez vắng mặt vì thẻ phạt

- Juventus: Chiellini, Pjaca, D.Costa, De Sciglio chấn thương. Danilo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Juventus

- Inter Milan (3-5-2): Handanovic (GK); Skriniar, De Vrij, Godin; Ahsamoah, Barella, Brozovic, Sensi, Candreva; Lautaro, Lukaku.

- Juventus (4-3-1-2): Szczesny (GK); Sandro, De Ligt, Bonucci, Cuadrado; Matuidi, Pjanic, Rabiot, Ramsey; Ronaldo, Higuain.

>> Trực tiếp Arsenal vs Bournemouth: Chờ mưa bàn thắng

>> Trực tiếp Man City vs Wolves: Ải khó cho chủ nhà?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Inter Milan vs Juventus Inter Milan vs Juventus trực tiếp Serie A Ronaldo Juventus Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT