Quảng cáo

Huyền thoại MU khiển trách Rashford vì quả penalty của Pogba

Thứ tư, 21/08/2019 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Dù không trực tiếp là người sút hỏng nhưng Marcus Rashford mới đây đã bất ngờ nhận lời chỉ trích từ huyền thoại Ryan Giggs.

VIDEO: Tài năng của Rashford

MU đã hòa thất vọng trước Wolverhampton trong trận đấu vòng 2 Premier League, điều đáng nói, họ bỏ lỡ cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm bởi Pogba không thực hiện thành công quả penalty.

Pogba đã bị chỉ trích nhiều trong tình huống này, không chỉ bởi anh là người trực tiếp sút hỏng mà còn vì chính ngôi sao người Pháp đã "giành" quả penalty ấy từ Marcus Rashford, người vốn được Solskjaer chỉ định sút penalty.

Sau trận đấu rạng sáng ngày hôm qua 20/8, làn sóng chỉ trích đã liên tục hướng về Pogba. Tuy nhiên trong 1 buổi ghi hình trên truyền hình mới đây, cựu tiền vệ Quỷ đỏ, huyền thoại Ryan Giggs đã có những nhận xét trái với số đông.

Cựu tiền vệ người xứ Wales cho rằng Rashford quá thiếu cá tính trong tình huống này, lẽ ra anh phải kiên quyết giữ lại quyền đá phạt và bước lên thực hiện nó đúng với trách nhiệm được giao.

Wolves vs MU, kết quả Wolves vs MU, Pogba penalty, rashford, lịch thi đấu MU, lịch thi đấu vòng 3 premier league

Tất nhiên đó chỉ là 1 góc độ nhất định bởi ai cũng biết nhóm cầu thủ Rashford, Pogba, Lingard chơi rất thân với nhau. Ở tình thế của Rashford cũng khó để từ chối người bạn của mình. Không ai muốn vì 1 quả phạt đền mà phòng thay đồ bị xáo trộn cả.

Solskjaer cũng đã lên tiếng bênh vực cả 2, ông cho rằng các học trò đều có cái lý của mình và nếu lần sau Pogba muốn xin đá phạt, chiến lược gia người Na Uy vẫn sẽ ủng hộ. Tất nhiên quyền đá penalty thường xuyên vẫn thuộc về Rashford.

Sau trận hòa đáng tiếc trước Wolves, MU sẽ trở về sân nhà tiếp đón đội bóng đang có phong độ không tốt là Crystal Palace tại vòng 3 Premier League. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h00 thứ Bảy ngày 24/8.

>> Pogba hóa tội đồ, MU vẫn chưa thể hóa giải lời nguyền 'bất thắng'

>> Vì sao Rashford nhường Pogba đá penalty?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolves vs MU kết quả Wolves vs MU Pogba penalty rashford lịch thi đấu MU lịch thi đấu vòng 3 premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT