Quảng cáo

Ghi bàn hạ tuyển Anh, đội trưởng tuyển Mỹ ăn mừng gây tranh cãi

Thứ tư, 03/07/2019 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Mỹ đã có chiến thắng sát nút trước đội tuyển Anh để tiến vào chung kết WC nữ. Alex Morgan - người ghi bàn thắng quan trọng cho Mỹ đã có 1 pha ăn mừng gây tranh cãi.

VIDEO: Pha ăn mừng gây tranh cãi của Morgan

Ứng cử viên vô địch Mỹ đã trải qua trận bán kết không hề dễ dàng trước các cô gái đến từ xứ sở Sương mù.

Sớm có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 10 nhờ công của Christen Press, nhưng tuyển Anh cũng chỉ cần chừng ấy thời gian để cân bằng tỉ số. Rượt đuổi ấn tượng là thế, tuy nhiên mọi chuyện đã chấm dứt khi ngôi sao sáng nhất đội bóng xứ sở Cờ hoa - Alex Morgan ghi bàn thắng thứ hai, cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu dù đồng hồ mới điểm sang phút thứ 31.

Sắm vai người hùng của Mỹ trận này, nhưng điều khiên truyền thông cùng người hâm mộ nhắc đến lại là tình huống ăn mừng bàn thắng 2-1 của Morgan.

Sau khi lập công, tiền đạo sinh năm 1989 đã có pha ăn mừng theo kiểu "uống trà", một phong tục có thể nói là nổi tiếng của người Anh.

mỹ vs anh, nữ mỹ vs nữ anh, world cup nữ, kết quả mỹ vs anh, kết quả world cup nữ, pha ăn mừng gây tranh cãi

Chia sẻ với beIn Sport, tiền đạo tuyển Anh Lianne Sanderson bức xúc: "Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho nhau với tư cách là những đồng nghiệp, thậm chí tôi còn luôn mong muốn Morgan thi đấu tốt. Ghi bàn cho đất nước mình là điều đáng quý, nhưng sẽ đẹp hơn nếu cô ấy không ăn mừng như vậy".

"Ai cũng biết ở Anh có phong tục thưởng trà, pha ăn mừng này sẽ gây nên nhiều sự không đồng tình của người hâm mộ Anh nói riêng và thế giới nói chung, nó không thể hiện sự tôn trọng" - Sanderson tiếp tục.

Trước scandal này, tuyển Mỹ đã vướng vào nhiều câu chuyện tốt có, xấu có khi bước vào giải năm nay.

mỹ vs anh, nữ mỹ vs nữ anh, world cup nữ, kết quả mỹ vs anh, kết quả world cup nữ, pha ăn mừng gây tranh cãi

Đầu giải, người hâm mộ đã tỏ ra xót xa cho các cô gái là đương kim vô địch World Cup lại phải đứng ở ngoài đường phát tờ rơi quảng bá cho chiến dịch của đội tuyển tại kì World Cup lần này. Tuy nhiên khi bước vào giải, tuyển Mỹ lại dính phải những sự việc không hay như ăn mừng dù đã ghi đến 13 bàn vào lưới nữ Thái Lan, hay trước trận bán kết, họ bị lên án vị có hành vi thám thính đối thủ.

Nhưng có lẽ dù dư luận thế nào, Alex Morgan và các đồng đội cũng sẽ chỉ quan tâm đến một điều đó là tập trung cùng đội tuyển Mỹ bảo vệ chức vô địch World Cup.

>> VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của nhạc trưởng tuyển Mỹ - World Cup Women

>> Sốc: Ngôi sao tuyển nữ Mỹ phải đi phát tờ rơi trước trận Mỹ 13-0 Thái Lan

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mỹ vs anh nữ mỹ vs nữ anh world cup nữ kết quả mỹ vs anh kết quả world cup nữ pha ăn mừng gây tranh cãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo