Gã ngông nhận hậu quả vì cả gan thách thức nhà cựu vô địch

Thứ hai, 08/06/2020 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cựu vô địch người xứ Wales đã khiến kẻ thách thức mình thực sự biết thế nào là lễ độ vì tội dám khiêu chiến anh qua MXH.

Tên tuổi nhà cựu vô địch Gavin Rees mới đây đã được nhắc lại qua 1 trận đấu đáng chú ý với 1 người đàn ông lạ mặt. Được biết, đây là người đã coi thường và khiêu khích Gavin Rees trên mạng.

Đáp lại lời thách thức, cựu võ sĩ người xứ Wales đã nhận lời thượng đài với người đàn ông này. Gọi là 1 trận đấu, nhưng nó chỉ diễn ra trong hơn nửa phút. Chủ yếu là những pha ra đòn của Gavin Rees dành cho kẻ đã thách thức mình.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, kẻ thách thức đã dồn lên tấn công Gavin Rees, hũng hãn như những gì hắn thách đố trên MXH. Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, Gavin Rees đã nhanh chóng lấy lại thế trận. Bằng đẳng cấp của mình, nhà cựu vô địch người xứ Wales đã tung mưa đòn đánh gục kẻ thách thức nhanh chóng.

Trừng trị kẻ dám cả gan thách thức mình, Gavin Rees vẫn coi đây là 1 chiến thắng không hề vẻ vang gì bởi kẻ thách thức này chỉ có trình độ ngang những "tay mơ".

Gavin Rees từng giành đai vô địch WBA năm 2007. Võ sĩ này có biệt danh "The Rock", giống với ngôi sao điện ảnh Dwayne Johnson. Anh trải qua 43 trận đấu boxing chuyên nghiệp, với 38 chiến thắng và chỉ 4 trận thua. Một nửa trong số những trận thắng của The Rock Gavin Rees là những trận knock-out.

>> Những màn knock-out 'kép' kinh điển trong boxing và MMA

>> Bị đánh tối tăm mặt mũi, võ sĩ Trung Quốc giở trò đánh lén gây phẫn nộ

VIDEO: Màn thượng đài của nhà cựu vô địch Gavin Rees

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật video mma video kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT