Quảng cáo

Dortmund đã bị "móc túi" gấp đôi cho thương vụ cướp hàng MU?

Thứ ba, 31/12/2019 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund đã bất ngờ có được chân sút mới nổi - Erling Haaland, tuy nhiên đội bóng Vàng-Đen đã bị người đại diện của Haaland "vòi vĩnh" số tiền không nhỏ.

Siêu cò Mino Raiola chính là đạo diễn cho thương vụ sao mai Erling Haaland tới Dortmund thay vì MU. Đằng sau thương vụ bom tấn với nhiều ý kiến trái chiều này, Mino Raiola đã kiếm được từ đội bóng Vàng-Đen một khoản lót tay "giật mình".

Dortmund đã phải trả 20 triệu euro cho RB Salzburg để có được sự phục vụ của Haaland. Tuy nhiên đó không phải số tiền thực sự đội bóng vùng Ruhr bỏ ra. Theo La Gazzetta dello Sport, Dortmund còn phải chi trả riêng cho siêu cò Mino Raiola 1 khoảng tiền... gần bằng tiền mua Haaland. Cụ thể, 15 triệu euro đã được bắn thẳng vào tài khoản tay cò lắm chiêu người Italia. Cha của Haaland cũng nhận số tiền lót tay 10 triệu euro.

Như vậy, tổng số tiền Dortmund bỏ ra để có được Haaland là 45 triệu euro, con số không hề đắt cho 1 tài năng đang nở rộ. Điều đáng nói, quá nửa số tiền ấy lại dùng để... lót tay.

MU, Dortmund, Haaland, mục tiêu MU, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mùa đông mới nhất

Tại đội bóng mới, Haaland sẽ nhận mức lương 8 triệu euro/mùa - theo tiết lộ của Bild. Con số này thấp hơn so với những gì MU đã hứa hẹn cho chân sút trẻ, nhưng cuối cùng, Dortmund vẫn là người chiến thắng. Mấu chốt đến từ khoản lót tay cho Raiola.

Song song với sự có mặt của Haaland, Dortmund sẽ sớm phải nói lời chia tay với 1 vài cái tên. Nổi bật trong số đó là Pablo Alcacer, người sẽ trực tiếp mất vị trí bởi Haaland. Jadon Sancho cũng là cái tên được đồn đoán sẽ nói lời chia tay Signal Iduna Park trong thời gian sắp tới.

>> MU công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kì CN mùa đông

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Đón năm mới với đại chiến Arsenal - MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Dortmund Haaland mục tiêu MU chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT